Kinh hoàng vụ bé gái lớp 2 bị hiếp, vứt xác xuống sông

mesu mesu @mesu

Kinh hoàng vụ bé gái lớp 2 bị hiếp, vứt xác xuống sông

Nghe T dọa về mách mẹ, Phong nảy sinh ý định giết nạn nhân để che giấu hành vi tội lỗi. Phong vật T xuống nền nhà, bịt miệng rồi dùng dao đâm vào vùng ngực và vùng cổ nạn nhân.

25/08/2014 08:33 PM
1,741

Theo tin tức nhận được, ngày 25/8, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Phan Hoài Phong (SN 1996, ngụ tại ấp 18, xã Tân Long, TX Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) và tuyên phạt bị cáo Phong 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em” và tội “Giết người”. Đồng thời Phong phải bồi thường cho gia đình nạn nhân tổng cộng 83 triệu đồng.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu T. (SN 2004, ngụ cùng ấp với bị cáo). Phong hiếp dâm T, sau đó giết nạn nhân rồi thả xác xuống sông nhằm phi tang.

 - Ảnh 1

Bị cáo Phan Hoài Phong.

Theo cáo trạng, Phong và cháu T. là hàng xóm với nhau. Vào ngày 31/3, T. đến nhà Phong chơi, lúc này, Phong lấy truyện tranh ra võng nằm cùng cháu T. và đọc truyện cho T. nghe. Khi đọc truyện, Phong ôm cháu T. hôn lên mặt, dùng tay sờ vào phần kín của cháu.

Sau đó, Phong bỏ vào bộ đi văng nằm, T. cũng lên theo và nằm trên người Phong. Khi T. nằm trên người mình, lợi dụng em còn nhỏ, ngây thơ Phong thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T.

Khi nghe T. dọa về mách mẹ, Phong nảy sinh ý định giết nạn nhân để che giấu hành vi tội lỗi.

Khi thấy T. đi vào buồng, Phong cầm con dao Thái Lan vật cháu xuống nền nhà, tay trái bịt miệng lại không cho T. kêu cứu rồi dùng dao đâm vào vùng ngực nạn nhân 3 nhát, vùng cổ 2 nhát khiến T. nằm yên bất động.

Thấy T. không cử động, Phong lấy áo của nạn nhân lau vết máu trên người T. và máu trên nền nhà. Lau xong, Phong lấy con dao gây án cuộn trong chiếc áo dính máu nạn nhân rồi đem vứt xuống sông trước nhà cùng cặp da đi học.

Xong xuôi, Phong sang nhà hàng xóm để làm thuê và xem tivi. Đến khoảng 20h, Phong trở về nhà và mang thi thể T ném xuống dòng sông để phi tang.

Đến khoảng 7h5 ngày 1/4, người dân phát hiện thi thể cháu T nổi lên trên kênh thủy lợi thuộc ấp 18, xã Tân Long nên báo cho cơ quan chức năng.

Tại tòa, Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Gia đình Phong cũng bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 23 triệu đồng.

Đại diện Viện KSND tỉnh Sóc Trăng nhấn mạnh hành vi của bị can là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục của bị hại, cố tình tước đi mạng sống của nạn nhân nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Khi phạm tội, Phong chưa đủ 18 tuổi. HĐXX đã tuyên phạt Phan Hoài Phong 18 năm tù giam. 

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip Vác mã tấu, súng ngắn xông vào nhà giết người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý