Kinh ngạc sinh vật đầu người mình cáo biết “xem bói” ở vườn thú

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kinh ngạc sinh vật đầu người mình cáo biết “xem bói” ở vườn thú

Một trong những điểm thu hút khách du lịch đến vườn thú Karachi ở Pakistan là “Mumtaz Begum Africa Wali”một sinh vật nửa người nửa cáo. Với cơ thể của 1 con cáo và đầu của 1 phụ nữ, sinh vật kỳ lạ này đang khiến du khách thích thú.

01/07/2014 07:59 AM
2,831

Cuộc trò chuyện dí dỏm của sinh vật này cùng với khả năng bói toán của nó khiến đám đông bị cuốn hút mạnh mẽ. Một khi bạn đã đến vườn thú Karachi thì không thể bỏ lỡ Mumtaz Begum-ban quản lý vườn thú thông báo trên loa phát thanh.

Khi bạn vào trong Mumtaz Mahal, tòa nhà có sinh vật đầu người mình cáo, điều đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy là một con cáo được đặt trên một chiếc bàn. Nhưng bất thình lình, đầu một phụ nữ xuất hiện, chính xác là ở vị trí đáng lẽ ra là đầu của con cáo.

Khuôn mặt người phụ nữ này được trang điểm đậm và môi được tô màu tươi sáng, đám trẻ nhỏ ngay lập tức sẽ bị lôi cuốn bởi sự hiện diện của cô. Sau đó, người phụ nữ này bắt đầu câu chuyện của mình: “Tôi sinh ra như thế này ở châu Phi cách đây 35 năm, và tôi sống trên bánh, nước trái cây, và hoa quả ..." Sau một cuộc độc thoại ngắn, cô giao lưu với du khách và trả lời câu hỏi của họ bằng một số ngôn ngữ.

Tất nhiên, Mumtaz không thực sự là một sinh vật thần thoại mà chỉ là một ảo ảnh quang học được tạo ra bởi một người đàn ông đặt đầu của mình thông qua một chiếc bàn gỗ bên cạnh cơ thể của một con cáo nhồi bông. Trong những năm qua, sinh vật độc đáo Mumtaz đã được một số người đàn ông diễn xuất. Việc lựa chọn diễn viên dựa trên khả năng diễn xuất và số ngôn ngữ địa phương họ có thể nói được.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý