Kinh nghiệm chăm chồng có tinh trùng yếu suốt 6 tháng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Kinh nghiệm chăm chồng có tinh trùng yếu suốt 6 tháng

(Sức khỏe) Chính nhờ thực hiện liên tiếp 6 kế hoạch này hàng ngày, chị Hoài đã thấy tinh binh của chồng chị cải thiện rõ sau mỗi lần khám.

08/07/2014 03:31 PM
6,657

Lấy chồng đã được hơn 2 năm nhưng chưa lúc nào chị Nguyễn Thị Hoài, 28 tuổi (Lạc Long Quân, Hà Nội) lại thấy cuộc sống nặng nề như cách đây hơn 1 năm về trước.

Trước đây chị có bị hơi viêm âm đạo. Do đó cứ nghĩ tại chị mà vợ chồng mãi vẫn chưa có con. Chị Hoài cũng từng đi khám đông tây y kết hợp ở rất nhiều địa điểm. Hết chữa viêm và soi trứng, chụp X-quang vòi trứng… Song tất cả đều bình thường.

Trước hoàn cảnh ấy, cả nhà chồng cứ xì xào. Chị đau khổ và uất nghẹn mà không dám phản kháng lại.

Thậm chí nhiều lúc, chị bị mẹ chồng từ quê gọi điện lên mắng chẳng ra gì. Bà cứ chì chiết chị bảo ám quẻ con trai bà, khiến con trai bà bị tuyệt tự, khiến nhà bà bị tuyệt tông. Có lúc bà còn nói thẳng thừng: “Xem thế nào liệu đường 2-3 năm nữa mà chưa có con thì biến ra khỏi ra tôi, đừng ám con trai tôi nữa”. Cũng may chị có chồng bên cạnh động viên nên bao nhiêu đau khổ trong hơn 1 năm tự điều trị hiếm muộn từ phía mình của chị không mệt mỏi lắm.

Tự điều trị được hơn 1 năm không có " thường xuyên. Anh đã từng theo chị đi khám các thầy lang, các thầy này bắt mạch cũng bảo anh khỏe, không vấn đề gì. 

Nào ngờ đến viện xét nghiệm, chị và chồng mới vỡ lẽ chồng bị tinh trùng yếu. Kết quả xét nghiệm cho thấy, chồng chị Hoài chỉ có 5% tinh trùng bình thường. Các tinh trùng đạt A=0%. D=70%. 

Để chồng tăng chất lượng tinh trùng, chị Hoài đã điều chỉnh chế độ ăn uống cho anh xã (Ảnh minh họa)

Tìm ra thủ phạm gây hiếm muộn con ở vợ chồng thì phải tích cực điều trị để mong nhanh chóng có con yêu là điều quan trọng nhất chị đặt ra trong những kế hoạch của vợ chồng chị lúc này.

Việc đầu tiên của người vợ trẻ này là đến gặp các bác sĩ chuyên nam khoa để được các bác sĩ phụ nữ để tìm chế độ ăn uống dành riêng cho chồng.

Bao nhiêu lần chị Hoài tự nhủ không được quá buồn quá áp lực. Chị cứ chăm chút cho chồng từ thức ăn, thức uống và nhắc chồng từ chuyện đi thể dục bất kể ngày nắng hay mưa. Cũng may chồng chị thương vợ và mong có con nên khá hợp tác. Và rồi sau khi áp dụng, tinh trùng bình thường của chồng chị đã tăng dần dần. Ban đầu là 15%, sau 30% và cứ thế tăng lên. Nhận được tích cực, anh chị càng có động lực áp dụng kế hoạch cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh sau:

* Điều chỉnh lại ăn uống: Trước đây, anh xã chị rất lười ăn rau xanh và rất thích ăn thịt lợn. Từ ngày biết tin chồng bị tinh trùng yếu, chị bắt anh tăng cường ăn các loại rau xanh, các chất xơ. Đặc biệt, tuyệt đối hạn chế các chất béo, chứa nhiều cholesterol như thịt lợn, nội tạng. 

Trong tất cả các thực phẩm, chị tích cực bồi bổ hải sản cho chồng vì hải sản có chứa thành phần kẽm, rất tốt cho việc sinh tinh. Tuy nhiên, chị cũng khéo léo bồi bổ hợp lý vì chị nói nếu ăn quá nhiều hải sản có thể làm tăng lượng a xít uric và cholesterol trong máu cao.

* Điều tiết sinh hoạt vợ chồng: Thay vì trước đây vợ chồng yêu hùng hục suốt 3-4 lần/tuần thì giờ đây, một tuần chị chỉ cho phép chồng gần gũi vợ 1-2 lần. Giảm tần suất sinh hoạt vợ chồng này với chị Hoài là nhằm mục đích tăng chất lượng tinh trùng.

* Tập thể dục: Chồng chị là người trước đây nói không với thể thao. Nhưng từ ngày bị bệnh như vậy, chị luôn động viên anh tập thể dục bằng cách chạy bộ. Và điều này chị thấy thực sự quan trọng cũng là tác nhân làm thay đổi tinh trùng nhiều nhất. Ban đầu chị động viên anh chạy bộ 20 phút rồi 30 phút và sau đó là khoảng 45 phút/ngày.

Lưu ý trong quá trình chạy thì chị luôn nhắc anh xã chị  phải mặc quần lót thật rộng. Nếu cần thiết còn không cần mặc quần lót để bìu thả lỏng.

Sau 6 tháng kiên trì điều trị tinh trùng yêu cho chồng, anh chị đã đón nhận tin vui bầu bí (Ảnh minh họa)

* Tập thói quen ngủ , cậu nhỏ của chồng sẽ rất thoải mái. Cc mạch máu ở phần cậu nhỏ và bìu lưu thông. Từ đó, khả năng sinh tinh sẽ tốt hơn.

Chính nhờ thực hiện liên tiếp 4 kế hoạch này hàng ngày, chị Hoài đã thấy tinh binh của chồng chị cải thiện rõ sau mỗi lần khám. Thật sự, ban đầu chị có mua thuốc kê đơn từ các bác sĩ nam khoa cho chồng uống. Nhưng sau chị bảo chồng bỏ thuốc và chỉ cần chăm, chỉ rèn luyện, ăn uống điều độ có khoa học. Từ đó, cơ thể dần khỏe lên và chất lượng, số lượng tinh trùng của chồng chị tăng lên trông thấy.

Sau 4 tháng kiên trì điều trị tinh trùng yêu cho chồng, chồng chị đã đạt mức số lượng và chất lượng tinh trùng hoàn toàn bình thường. Và chỉ sang tháng thứ 6, chị Hoài đã đón nhận tin vui có bầu. Khỏi phải nói chị vui sướng và hạnh phúc thế nào. Giờ con gái chị cũng được hơn 3 tháng tuổi và có ai cùng cảnh hỏi về .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý