Kinh nghiệm đặt hoa cưới đẹp và rẻ

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Kinh nghiệm đặt hoa cưới đẹp và rẻ

Chọn hoa nội địa và đặt hoa từ sớm sẽ giúp cô dâu chú rể có được bó hoa cầm tay ưng ý, giá cả hợp lý.

15/09/2014 03:59 PM
4,884

1-2-3016-1410747423.jpg

- Hoa đơn sắc cổ điển: Tuy những bó hoa cưới lạ lên ngôi, nhưng những bó hoa đơn sắc cổ điển vẫn có "chỗ đứng" đối với các cô dâu truyền thống. Những bó hoa phổ biến thường thấy như hoa hồng đỏ, hoa lan trắng, hồng trắng không bao giờ lỗi mốt.

- Hoa nhiều màu kết kiểu ngẫu hứng: Với tính cách yêu phong cách tự nhiên, nhiều cô dâu yêu thích bó hoa cưới không cầu kỳ, được kết từ nhiều loại hoa nhỏ. Bó hoa nhiều màu sắc xinh xắn sẽ mang đến nét đáng yêu, lãng mạn cho cô dâu trong ngày trọng đại.

- Hoa màu sắc lạ: Ngày càng nhiều đôi uyên ương muốn thể hiện cá tính và hy vọng đám cưới của mình sẽ trở nên độc đáo. Hoa cưới cũng là một trong số những phụ kiện cưới nổi bật, vì vậy, một số cô dâu chọn cho mình bó hoa cưới màu sắc lạ như hoa hồng xanh, hoa hồng tím. Năm tới, những gam màu mới như vàng, cam, vốn ít được sử dụng trong đám cưới cũng sẽ trở nên phổ biến hơn trong hoa cưới.

- Hoa cưới nhập khẩu cao cấp: Vì ngày cưới chỉ có một lần trong đời, nên nhiều cô dâu không ngại ngần đặt các loại hoa cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài như hoa mẫu đơn, diên vĩ, hồng trứng... để kết thành bó hoa cầm tay đẹp lạ. Ở Việt Nam, chỉ có một số cửa hàng hoa ở Sài Gòn cung cấp hoa nhập khẩu. Các cô dâu Hà Nội và các tỉnh thành khác có thể đặt hoa và các nhà cung cấp sẽ chuyển tới tận tay bạn.

1-1-8987-1410747424.jpg

3. Lưu ý khi đặt hoa

- Khi đến cửa hàng hoa, cô dâu nếu đã có sẵn ý tưởng sẽ nêu yêu cầu, ngược lại, nếu chưa nghĩ ra kiểu có thể xem catalog tại các cửa hàng. Người làm hoa sẽ tư vấn thêm để bó hoa phù hợp với vóc dáng, tông màu của đám cưới.

- Thường uyên ương sẽ phải đặt cọc khoảng 50% tiền bó hoa cưới. Bạn nên hỏi kỹ xem có thể thay đổi ý tưởng nếu thích mẫu hoa khác không.

- Thông thường, các cặp đôi sẽ chọn đặt hoa cưới cùng với xe hoa, phòng cưới... nhưng nếu bạn muốn đặt riêng hoa cô dâu vẫn được. Giá của bó hoa cầm tay đơn giản trung bình từ 500.000 đồng tới 2 triệu đồng.

Linh Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý