Kinh nghiệm 'nuôi' dài lông mi cong trong 2 tháng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kinh nghiệm 'nuôi' dài lông mi cong trong 2 tháng

(Tự trang điểm)Một cô gái xinh đẹp mà tôi không tiện nêu tên trong những người bạn thân của tôi đã nuôi lông mi nhanh dài chỉ trong 2 tháng bằng những biện pháp đơn giản này.

05/09/2013 07:04 AM
9,629

Một cô gái xinh đẹp mà tôi không tiện nêu tên trong những người bạn thân của tôi đã nuôi lông mi nhanh dài chỉ trong 2 tháng bằng những biện pháp đơn giản này.’

Gặp lại người bạn trong nhóm sau 5 tháng không gặp nhau, tôi thực sự ngỡ ngàng với sự thay đổi về cửa sổ tâm hồn của nó. Từ đôi mắt có bộ lông mi ngắn, giờ mắt nó trở nên hút hồn hơn nhờ hàng lông mi dài như được cấy mi từ một mĩ viện nào đó.

Song, hỏi nó thẳng thừng mới biết, nó chẳng tốn tiền đi nối mi bao giờ mà chỉ chăm chỉ áp dụng các biện pháp khắc phục tại nhà. Chính điều này đã giúp nó thực sự có bộ lông mi đẹp cho đôi mắt thêm quyến rũ.

Tuy chăm sóc lông mi chỉ bằng những thực phẩm dưới đây, song nó cũng khuyến cáo rằng, hãy cẩn thận khi thử nghiệm với các công thức nuôi dưỡng lông mi này. Để cẩn thận, bạn nên áp dụng một số lượng nhỏ bất kỳ thành phần nào lên bên trong cổ tay của bạn trước khi sử dụng chúng áp dụng trên lông mi. Cho phép để chúng lưu lại trong khoảng 24 giờ để xác định xem bạn có thể bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không.

Ngoài ra hãy chắc chắn phải rất cẩn thận không để không bị rơi vương vào trong mắt của bạn khi áo dụng. Nếu bị kích ứng mắt, hãy rửa sạch bằng nước lạnh và đi khám bác sĩ ngay lập tức.

Dầu Vaseline

Thực tế trong nhà bạn thường đã có sẵn một lọ Vaseline hoặc một số lọ khác thay thế. Điều này sẽ giúp giữ ẩm và bảo vệ lông mi của bạn, giúp giữ cho lông mi linh hoạt và có thể phát triển tối đa lông mi.

Trước khi áp dụng, loại bỏ bất kỳ phấn trang điểm còn tồn tại trên mắt của bạn. Nhẹ nhàng áp dụng các Vaseline dưỡng ẩm này với một bàn chải mascara mới/ sạch. Đề nghị để chúng lưu lại trên lông mi qua đêm.

Chỉ loại bỏ dầu Vaseline vào buổi sáng hôm sau trước khi rửa mặt. Để có hiệu quả, bạn hãy tiến hành biện pháp này ít nhất 3 lần mỗi tuần.

Trà xanh

Để bảo vệ và nuôi dài lông mi, bạn nên sử dụng trà xanh đã được pha để nguội trong nước không đường. Sau đó,  sử dụng một bóng bông được nhúng hỗn hợp này và áp dụng trên lông mi.

Trà xanh rất giàu epigallocatechin -3-gallate. Đây là flavonoid - là một chất chống oxy hóa phong phú được biết có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Flavonoid là những hợp chất thực vật có tính chống oxy hóa mạnh mẽ. Chúng có khả năng làm giảm viêm, thúc đẩy động mạch khỏe mạnh và giúp chống lão hóa bằng cách ngăn chặn - sửa chữa - thiệt hại tế bào.

Dầu ô liu

Sử dụng dầu ô liu trên lông mi của bạn có thể giúp nuôi dài lông mi cong vút. Bạn nên thoa dầu ô liu vào hàng mi của bạn trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất. Loại bỏ chúng hoàn toàn vào buổi sáng trước khi make-up như bình thường.

Chải lông mi

Bạn có thể chải lông mi mỗi đêm với bạn  để giúp da lâu dài khỏe mạnh, tóc đẹp. Bạn nên chải lông mi 2 lần một ngày bằng bàn chải lông mi chuyên nghiệp.

Bạn cũng có thể chảo tạm bằng bàn chải đánh răng giúp kích thích và phân phối các loại dầu tự nhiên của bạn trên lông mi. Luôn luôn tẩy trang trước khi đi ngủ và không bao giờ chảỉ mascara và bút kẻ mắt cùng trong hơn một ngày.

Chế độ ăn uống

Theo mình để làm dài lông mi chỉ trong thời gian ngắn, bạn nên nhìn vào những gì bạn ăn và mặc. Bởi vì nó giúp cơ thể nhận được cân bằng vitamin , khoáng chất và chất dinh dưỡng. Điều này sẽ không chỉ giúp sức khỏe tổng thể của bạn mà còn giúp mái tóc, màu da mà móng tay sẽ tốt hơn lên.

Ngoài ra, lông mi chủ yếu bao gồm keratin - Đây là một chất sừng protein có thể được duy trì bởi một chế độ ăn Hoặc khi uống giàu protein thực phẩm chất lượng cao. Cá tươi , thịt gia cầm , thịt và đậu phụ cũng như trứng. Trái cây và rau xanh chứa canxi, vitamin C và chất chống oxy hóa có thể góp phần thúc đẩy lông mi nhanh.

Massage mí mắt

Nếu bạn có mí mắt, bạn có thể được hưởng lợi bằng cách  massage nhẹ nhàng. Điều màu giúp kích thích tăng trưởng lông mi.
Sử dụng bàn tay sạch sẽ, nhẹ nhàng dùng ngón tay để nhẹ nhàng massage khu vực dọc theo bờ mi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý