Kính râm, đôi mắt và phụ nữ

ban ban @ban

Kính râm, đôi mắt và phụ nữ

(Ngoisao.vn) Ít ai nghĩ về sự liên kết giữa phụ nữ và những cặp kính râm, hay chính xác hơn là giữa đôi mắt của phụ nữ và kính râm.

25/01/2015 11:08 AM
1,064

 

Đàn ông thông minh biết cách giao tiếp với phụ nữ bằng mắt, chứ không phả bằng lời nói. Phụ nữ thông minh biết tận dụng đôi mắt để giao tiếp, đặc biệt trong tình yêu đôi lứa. Nếu bạn đang yêu, hãy học cách giao tiếp với nửa kia của mình bằng đôi mắt, bạn sẽ thấy sự diệu kỳ của thứ ngôn ngữ đặc biệt này.­

Đôi mắt – 'vũ khí' lợi hại nhất của mọi phụ nữ

Không phải ngẫu nhiên mà từ xưa đến nay, người ta coi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt không chỉ đơn giản là nhãn quan, mà còn là thứ 'vũ khí' sắc bén nhất của mỗi người. Người thông minh biết sử dụng đôi mắt để giao tiếp. Họ có thể nói ít, nhưng quan sát nhiều và thậm chí nói bằng đôi mắt chứ không phải bằng cái miệng. Phụ nữ thông minh biết cách dùng đôi mắt để chinh phục, để biểu lộ, để giao tiếp với đàn ông.

Đàn ông thông minh, tinh tế hiểu được thứ ngôn ngữ không được cất thành lời đó. Chỉ một cái nhìn, họ có thể biết được đối phương đang nghĩ gì, muốn nói gì. Trong tình yêu, sự giao tiếp bằng mắt giữa các cặp đôi là cách thức hữu ích để hai người duy trì mối quan hệ. Không phải thứ ngôn ngữ nào cũng được nói ra bằng miệng. Đôi mắt có một thứ ngôn ngữ của riêng nó.

Trong khi người ta hoàn toàn có thể bịa đặt, nói dối bằng từ ngữ, thì đôi mắt luôn sẵn sàng tố cáo những lời nói dối đó. Trong khi miệng thường trung thành thì đôi mắt lại sẵn sàng phản bội chủ nhân của nó. Bạn có thể nói dối đối phương, và thường khi đó bạn không dám nhìn thẳng vào họ. Con người có xu hướng quay đi, hay liếc mắt tới chỗ khác khi đang nói dối điều gì vì họ sợ đôi mắt sẽ bóc trần sự thật mà họ đang muốn chôn giấu.

Kính râm – không chỉ đơn giản là thời trang

Ban đầu, kính râm được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ đôi mắt con người khỏi những tia độc hại của ánh mặt trời. Về sau, do nhu cầu làm đẹp và thời trang, con người không ngừng thiết kế và tạo ra nhiều mẫu kính râm với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Với phụ nữ, kính râm không chỉ là thời trang, là phong cách, mà còn là cách họ che đi đôi mắt, che đi những cảm xúc đang giấu kín của mình.

Trong khi nhiều phụ nữ yêu quần áo, yêu thích việc trang điểm thì tôi yêu kính râm. Tôi thích chọn những cặp kính râm khi đi mua sắm thay vì mất thời gian để thay đồ và thử những kiểu quần áo khác nhau. Cũng như có những người phụ nữ thích tiêu tiền vào việc mua sắm, tôi thì thích chi tiền để đi du lịch với những cặp kính râm của mình. Tôi không phản bác nếu ai đó gọi tôi là “tín đồ kính râm”.

Tôi nghĩ rằng mỗi người phụ nữ nên có ít nhất cho mình một cặp kính râm. Chúng không chỉ tạo nên phong cách cho phái đẹp, mà còn khiến phái đẹp tự tin hơn. Và điều quan trọng, nó giúp ta che đi những điều mà đôi mắt ta muốn nói. Nếu bạn đang muốn khóc nhưng không thể khóc trước mặt ai đó, nếu bạn muốn kìm lại những giọt nước mắt đang đong đầy trong đôi mắt, hãy đeo ngay chiếc kính râm vào trước khi những giọt nước mắt đó lăn xuống. Tôi thường làm vậy, và ngước mắt lên trên để nuốt những giọt nước mắt đó vào trong.

Với người khác, tôi không biết họ nghĩ sao về kính râm. Thậm chí có những người phụ nữ chưa bao giờ đeo kính râm dù chỉ một lần trong đời. Một người chị tôi quen chưa bao giờ đeo kính râm cho tới một ngày tôi tặng chị một chiếc. Chị nói rằng vì chị không đeo quen, nên lần đầu chị thấy hơi ngượng nghịu. Nhưng giờ đây, chị lại nói với tôi rằng: “Chị không thể ra ngoài mà thiếu kính râm”.

Bạn có thể sở hữu một khuôn mặt xinh xắn hay một vóc dáng hoàn hảo, thậm chí bạn thuộc mẫu người phụ nữ có ngoại hình chuẩn trong mắt đàn ông. Bạn tự tin khi đi trên phố với những bộ cánh đẹp và một lớp trang điểm. Bạn không cần một cặp kính râm để khiến mình tự tin hơn? Nhưng tin tôi đi, bạn sẽ thấy quyến rũ và tự tin hơn nữa với một chiếc kính râm phù hợp!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý