Kính tòa nhà 5 tầng nổ lớn, văng tung tóe trong vụ cháy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kính tòa nhà 5 tầng nổ lớn, văng tung tóe trong vụ cháy

(ĐSPL) – Các khung kính của tòa nhà nổ lớn, văng tung tóe trong 1 vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà Coffe Napoli ở Thủ Dầu Một (Bình Dương).

19/04/2015 07:49 PM
1,149

Chiều nay (ngày 19/4), cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại do hỏa hoạn gây ra tại tòa nhà 5 tầng Coffe Napoli tại địa chỉ 525 CMT8, khu phố 3, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) xảy ra vào trưa cùng ngày.

 - Ảnh 1Phóng to

Đám cháy được xác định bắt nguồn từ tầng 3 của tòa nhà. (Ảnh: Báo Kiến thức).

Theo tin tức ban đầu từ báo Kiến thức, vào khoảng 11h ngày 19/4, nhiều người đi đường hốt hoảng phát hiện tiếng nổ kèm theo nhiều mảnh kính văng tung tóe dưới đường Cách Mạng Tháng 8 (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

 - Ảnh 2Phóng to

Mảnh kính nổ văng tung tóe xuống đường. (Ảnh: Nguyệt Triều/báo Vnexpress).

Sự việc sau đó được mọi người thông báo cho chủ nhà biết. Do ngọn lửa bốc cháy từ tầng 3 của tòa nhà, trong khi đó việc kinh doanh chỉ tập trung ở tầng trệt và tầng 1 nên khi có hỏa hoạn xảy ra, không có ai trong căn nhà phát hiện được.

Báo Vnexpress thông tin thêm, cùng thời điểm trên, nhiều người chờ đèn đỏ trên đường Cách Mạng Tháng Tám hoảng hốt khi những mảnh kính của tòa nhà 5 tầng dội xuống vỉa hè, sau tiếng nổ lớn.

Cùng lúc, cuộn khói khói đen kịt bốc ra từ ổ kính vỡ ở khu vực tầng 3 của tòa nhà. Một số người ở tầng một, nơi bán quán cà phê, hoảng loạn chạy ra.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một đã điều động hơn 40 cán bộ chiến sĩ cùng 5 xe chữa cháy chuyên dụng đến dập lửa. Sau đó khoảng 1 tiếng, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. 

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video: Chưa tìm thấy thiết bị phóng xạ thất lạc: Hiểm họa tiềm ẩn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý