Kiwi Ngô Mai Trang khoe dáng chuẩn bên ông xã

msstit msstit @msstit

Kiwi Ngô Mai Trang khoe dáng chuẩn bên ông xã

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ ăn diện xinh đẹp và quyến rũ từng centimet khi góp mặt tại một sự kiện đẳng cấp cùng ông xã.

24/12/2014 09:41 AM
9,963

 

Tối qua (22/12), ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang cùng chồng tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện ở trung tâm TP.HCM. Cô diện chiếc đầm màu đồng, xẻ cao khoe chân dài miên man, lôi cuốn ánh nhìn.

Mặc dù đã có con trai 5 tuổi, nhưng Kiwi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với vòng eo phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ. Cô không ăn kiêng, nhưng luôn chú trọng đến việc tập luyện thể dục thể thao.

Tuy chỉ dừng chân ở top 4, nhưng sau chương trình “Cuộc đua kỳ thú”, Kiwi và chồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Cặp đôi liên tục nhận được những lời mời tham dự sự kiện và quảng cáo của các nhãn hàng.

Vừa phải đi diễn và chăm sóc gia đình nhỏ của mình, nhưng Kiwi luôn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để dành thời gian cho việc làm đẹp. Cô sở hữu nhiều mẹo làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, đặc biệt là bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Gia đình hạnh phúc luôn là niềm tự hào của Kiwi Ngô Mai Trang. Ở thời điểm rực rỡ nhất của sự nghiệp, Kiwi kết hôn cùng doanh nhân Đỗ Hoàng Dương và lui về hậu trường để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý