KLF sở hữu xấp xỉ 25% vốn H.A.I

nhidong nhidong @nhidong

KLF sở hữu xấp xỉ 25% vốn H.A.I

Congly.vn Ngày 18/9/2014, CTCP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (mã KLF) đã giao dịch thỏa thuận mua vào 4.263.000 cổ phiếu, tương đương 24,5% vốn điều lệ của CTCP Nông dược H.A.I (mã HAI).

18/09/2014 04:35 PM
1,812

Đây là một phần trong nội dung hợp tác chiến lược toàn diện giữa KLF và H.A.I đã ký ngày 15/9/2014.

Như vậy, H.A.I đã trở thành công ty liên kết của KLF. Với mức lợi nhuận sau thuế kế hoạch năm 2014 là 45 tỷ đồng, chia cổ tức tỷ lệ 20% bằng tiền mặt, BCTC hợp nhất của KLF sẽ có thêm hơn 11 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm nay, và dòng tiền từ cổ tức khoảng 8,7 tỷ đồng, góp phần tích cực vào mục tiêu tăng trưởng bền vững của KLF trong tương lai.

Theo nội dung hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai bên, với năng lực tài chính, quản trị doanh nghiệp và kinh nghiệm phát triển thị trường, KLF sẽ hỗ trợ H.A.I trong việc bổ sung vốn, tăng cường chất lượng quản trị, mở rộng đối tác cung cấp và tiêu thụ sản phẩm… Ngoài ra, KLF cũng cam kết hỗ trợ H.A.I trong việc tăng cường khả năng tài chính, tham gia đầu tư vào H.A.I để trở thành cổ đông chiến lược của H.A.I trong thời gian tới đây.

Về phía H.A.I, Công ty cam kết sẽ hợp tác toàn diện với KLF, hỗ trợ KLF trong việc trở thành cổ đông lớn của Công ty, chia sẻ thông tin và hợp tác phát triển toàn diện, đặc biệt là nhận sự hỗ trợ từ KLF trong nâng cao năng lực tài chính và mở rộng hợp tác với đối tác nước ngoài nhằm phát triển và nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh.

Hoàn Vinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý