Knorr - Tặng thêm hạt nêm, nhân thêm yêu thương

mesu mesu @mesu

Knorr - Tặng thêm hạt nêm, nhân thêm yêu thương

“Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn” là chương trình nối tiếp những hoạt động ý nghĩa của nhãn hàng Knorr vì mục tiêu cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình Việt Nam.

17/09/2014 04:03 PM
3,059

Nhân rộng yêu thương với từng muỗng Knorr

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện gần đây trên diễn đàn Webtretho với hơn 600 phụ nữ tham gia, 70% cho biết kinh tế biến động làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của bữa cơm gia đình. Bên cạnh đó, một số chị em chia sẻ rằng cuộc sống bận rộn khiến họ không còn nhiều thời gian để chăm chút cho bữa cơm nhà. Nhiều chị em đành phải chọn giải pháp sử dụng thức ăn mua sẵn, kết hợp với một số món ăn đơn giản dễ làm như rau luộc, canh. Có thể thấy các giá trị về dinh dưỡng, yếu tố ngon khỏe của bữa ăn gia đình đang dần bị xao lãng.

Trước đó, theo khảo sát trong dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia - Bộ Y Tế, tỉ lệ người Việt Nam thiếu hụt các vi chất và đặc biệt là tỉ lệ thiếu hụt Vitamin A của trẻ em khá cao. Việc tăng cường thường xuyên vitamin A có thể được thực hiện qua bữa ăn gia đình nhằm nâng cao sức khỏe các thành viên. Vì vậy, nhãn hàng Knorr – được biết đến với sản phẩm hạt nêm Knorr chiết xuất từ thịt thăn, xương ống và tủy tiếp tục giới thiệu sản phẩm hạt nêm Knorr bổ sung vitamin A. Hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A mang một sứ mệnh đầy ý nghĩa - cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình Việt Nam bằng những muỗng nêm tuy nhỏ, không tốn nhiều chi phí nhưng lại giúp bảo toàn dinh dưỡng, tăng thêm hương vị cho món ăn. Với hạt nêm Knorr, chị em phụ nữ có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng giữa những ngày bận rộn.

Bổ sung vitamin A qua bữa ăn gia đình giúp tăng giá trị sức khỏe cho các thành viên

Cho bữa ăn thêm ngon khỏe vẹn tròn

Song song với việc cho ra đời những sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cùng các hoạt động khuyến khích sử dụng vi chất dinh dưỡng, gần đây nhất, Knorr tiếp tục khởi động chương trình” Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn” nhằm nhân rộng hàng triệu hạt giống yêu thương qua bữa ăn gia đình ngon khỏe trên khắp Việt Nam.Bữa ăn gia đình hiện đại được cho rằng dù đã cải thiện đáng kể khi các món ăn trở nên phong phú hơn nhưng vẫn còn hạn chế nhiều vi chất thiết yếu. Chưa kể, trong thời kỳ bão giá, việc đảm bảo cả dưỡng chất khi chi tiêu cần được tiết kiệm lại càng khiến việc nấu nướng những bữa ăn gia đình đầy đủ dưỡng chất thêm trở ngại. Do đó, chương trình “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn” là hành động thiết thực về mặt sức khỏe lẫn kinh tế. Thêm hạt nêm mỗi gói, món ăn khoái khẩu của cả nhà thêm đậm đà, dậy vị thơm hương và càng thêm bổ dưỡng.

Đầu bếp Tịnh Hải: “Gia vị nêm nếm là vôi vữa cho căn nhà hạnh phúc”

Đồng hành cùng Knorr trong chương trình này, đầu bếp Phan Tôn Tịnh Hải chia sẻ: "Nếu nguyên liệu bổ dưỡng là vật liệu cần thiết để xây lên cho một bữa ăn khỏe, thì gia vị nêm nếm sẽ là vôi vữa để căn nhà này có thể đứng vững và có giá trị thực sự. Gia vị nêm nếm phải đủ khéo léo và tinh tế để từng nguyên liệu vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, riêng rẽ mà hòa hợp, tạo thành món ăn kích thích mọi giác quan." Còn diễn viên Thanh Thúy thì bật mí: “Thúy có thói quen đơn giản, không tốn nhiều chi phí là dùng hạt nêm để nêm nếm trong quá trình chế biến món ăn để tiết kiệm thời gian mà món ăn vẫn đậm đà, tròn vị và cân bằng dinh dưỡng”.

Chương trình “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn” cũng thay lời tri ân khách hàng của Knorr sau khi nhãn hàng được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" trong tháng 4 vừa qua. Giải thưởng thể hiện sự ghi nhận của cộng đồng đối với chất lượng sản phẩm “Hạt nêm Knorr mới - bổ sung vitamin A”. Đây cũng là nguồn động lực để Knorr tiếp tục hành trình theo đuổi sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam, mang đến nhiều niềm vui cho gia đình Việt qua những bữa ăn ngon khỏe được chế biến với hạt nêm Knorr

Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn - tặng thêm Knorr trong mỗi gói
Trong tháng 8 và 9/2014, Knorr dành tặng cho người tiêu dùng cả nước thêm lượng hạt nêm trong mỗi gói: tặng thêm 100g hạt nêm cho mỗi gói hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A loại 900g, thêm 50g hạt nêm cho mỗi gói loại 400g. Đây cũng chính là hành động tiếp nối cam kết của nhãn hàng Knorr, cải thiện điều kiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân Việt Nam. Cùng với mong muốn bữa ăn hàng ngày sẽ là nơi giữ gìn hạnh phúc gia đình, từng muỗng hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A sẽ tiếp tục giúp chị em phụ nữ chuẩn bị bữa ăn ngon khỏe cho các thành viên.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý