"Kong: Skull Island" - Những bật mí thú vị không phải ai cũng biết

remember1 remember1 @remember1

"Kong: Skull Island" - Những bật mí thú vị không phải ai cũng biết

Sau nhiều ngày chờ đợi, bom tấn điện ảnh với bối cảnh diễn ra tại Việt Nam Kong: Skull Island cuối cùng cũng chính thức công chiếu.

10/03/2017 09:50 AM
77

"Kong: Skull Island" - bom tấn điện ảnh với bối cảnh diễn ra tại Việt Nam cuối cùng cũng chính thức công chiếu sau nhiều ngày chờ đợi.

"Kong: Skull Island" có ngày công chiếu chính thức là hôm nay, 10/3. Tuy nhiên ngay từ hôm qua đã có rất nhiều khán giả háo hức ra rạp để xem suất chiếu sớm của phim.

Sự kiện cháy sân khấu ra mắt "Kong: Skull Island" tối qua tại Sài Gòn cũng vô tình đẩy sức nóng của siêu phẩm điện ảnh này lên cực cao ở Việt Nam. Ngoài việc ra rạp để thưởng thức tác phẩm khiến người Việt tự hào, hẳn rất nhiều khán giả sẽ muốn tìm hiểu thêm về những bí mật thú vị xung quanh việc làm nên "Kong: Skull Island".

Tạo hình độc nhất vô nhị của Kong

"Kong: Skull Island" - Những bật mí thú vị không phải ai cũng biết - Ảnh 1

Thiết kế của Kong trong "Kong: Skull Island" được lấy cảm hứng từ King Kong (1993) và "King Kong vs. Godzilla" (1962) trong phim Nhật Bản. Điều này cho phép đội ngũ sáng tạo làm nên một cái nhìn cổ điển cho diện mạo của Kong, kết hợp với những nét phóng đại của một "kaiju", xây dựng nên những yếu tố như chiều cao khổng lồ, sức mạnh và khả năng siêu nhiên. Thiết kế này cũng đồng thời hứa hẹn một cuộc ác chiến hoành tráng của Kong với Godzilla trong bộ phim dự kiến công chiếu vào năm 2020.

Kong trong "Kong: Skull Island" là tạo hình có chiều cao lớn nhất của Kong trong một bộ phim Mỹ. Được biết, vị vua của "đảo Đầu Lâu" cao tới 104 feet (31.6 m), trong khi đó Kong trong phim của Peter Jackson chỉ cao 25 feet (7.6 m). Hóa thân cao nhất của Kong là tạo hình của nhân vật trong phim Nhật King Kong vs. Godzilla(1962), cao khoảng 147 feet (45 m).

Tiết lộ thú vị về dàn diễn viên chính

"Kong: Skull Island" là một trong hai bộ phim của năm 2017 mà nam diễn viên Terry Notary đóng thế cho nhân vật vua Khỉ và diễn xuất theo công nghệ motion capture (mô phỏng động tác loài vật). Bộ phim thứ hai cũng được công chiếu trong năm nay của ông là "Planet of the Apes", vai Rocket. Trước đó, anh cũng vào vai "Rocket trong Rise of the Planet of the Apes" (2011) và "Dawn of the Planet of the Apes" (2014).

Hai diễn viên kỳ cựu Michael Keaton và J.K. Simmons đều đã được mời góp mặt trong "Kong: Skull Island", tuy nhiên cả hai đều không thể nhận lời do lịch trình dày đặc. Sau cùng, John C. Reilly thế vai của Keaton trong khi Samuel L. Jackson thay thế Simmons. Và như mọi người đều đã thấy, hai vị "lão tướng" có một màn thể hiện ấn tượng trong "Kong: Skull Island".

"Kong: Skull Island" - Những bật mí thú vị không phải ai cũng biết - Ảnh 2

Samuel L. Jackson đã lặp lại lời thoại nổi tiếng của ông "Hold onto your butts!" từ bộ phim Jurassic Park (1993), cũng là một phim về những sinh vật không lồ có sức mạnh vô địch.

"Kong: Skull Island" có tới 4 diễn viên góp mặt trong những bộ phim của vụ trụ Marvel tham gia: Samuel L. Jackson vào vai giám đốc S.H.I.E.L.D. Nick Fury, Tom Hiddleston vào vai Loki, John C. Reilly nhân viên tập đoàn Nova - Rhomann Dey, còn Brie Larson sẽ diễn vai chính trong Captain Marvel (2019).

"Kong: Skull Island" - Những bật mí thú vị không phải ai cũng biết - Ảnh 3

Những thông tin nên biết về "Kong: Skull Island"

"Kong: Skull Island" được công chiếu 12 năm sau "King Kong" (2005) của Peter Jackson, 84 năm sau bộ phim đầu tiên về King Kong (1993) phiên bản đen trắng, và 55 năm sau bộ phim của Nhật về King Kong - "King Kong vs Godzilla" (1962).

"Kong: Skull Island" - Những bật mí thú vị không phải ai cũng biết - Ảnh 4

"Kong: Skull Island" là bộ phim thứ hai của MonsterVerse (vũ trụ quái vật) được thực hiện trong thập kỷ này, sau Godzilla (2014).

Một số cảnh quay của "Kong: Skull Island" được thực hiện ở Kualoa Ranch, Hawaii - gần với địa điểm quay phim Jurassic World (Công viên khủng long) 2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý