Kristen Bell ăn chay trường để giữ dáng

mesu mesu @mesu

Kristen Bell ăn chay trường để giữ dáng

Thói quen ăn chay trường và chỉ sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên giúp Kristen Bell được mệnh danh là người đẹp xanh của Hollywood.

09/10/2014 09:05 AM
1,428

kristen-bell-brings-burrito-on-7928-7204

Kristen Bell có một phòng spa tại nhà với toàn bộ sản phẩm làm đẹp tự chế từ thiên nhiên. 

Kristen Bell chia sẻ, từ lúc mang bầu, cô đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm làm đẹp từ nhiên nhiên. Cô không muốn có bất kỳ ảnh hưởng nào tới em bé khi sử dụng các sản phẩm có chứa hóa chất. Kristen chọn dầu dừa để dưỡng ẩm cho da làn da khô vì nó có mùi hương rất dễ chịu. Hỗn hợp tẩy tế bào chết toàn thân yêu thích của người đẹp là đường nâu trộn với mật ong và một chút dầu ô liu. Kristen có hẳn một phòng spa riêng tại nhà với toàn bộ sản phẩm làm đẹp tự chế từ thiên nhiên. 

kristen-bell-new-york-dog-2008-7859-9505

Nữ diễn viên ăn chay từ năm 11 tuổi. 

Kristen Bell rất yêu động vật và cô thể hiện nó theo cách riêng của mình. Nữ diễn viên ăn chay bắt đầu từ năm 11 tuổi. Bữa sáng của Kristen là một quả táo và đôi khi là bánh pizza thừa của bữa tối hôm trước. Bữa trưa là một đĩa salad lớn và burger rau. Bữa tối khá cầu kỳ với món rau cải nướng cùng quả óc chó và nho, súp bí đỏ và salad tổng hợp gồm tất cả những loại rau, củ, quả có sẵn trong bếp. 

Kristen chia sẻ rằng, cô không quá coi trọng vấn đề cân nặng. Mục tiêu khi tập luyện của cô không phải để thay đổi các số đo hình thể mà để mình cảm thấy khỏe mạnh và vui vẻ hơn. Cô thường dành thời gian đi leo núi với bạn bè. Hoạt động này vừa là cơ hội tốt để rèn luyện sức khỏe, vừa là dịp để mọi người gắn kết với nhau. Mỗi ngày, cô dành 20 phút để tập pilates tại nhà hoặc đôi lúc đơn giản là tập đứng lên ngồi xuống. 

Kristen-Bell-Cuples-Retreat-Pr-8071-8378

Kristen không bao giờ quá khắt khe với bản thân về chuyện cân nặng. 

"Có nhiều phụ nữ không có cơ hội để đi học. Vậy nên tôi có tăng thêm một size quần thì ai quan tâm chứ?". Kristen Bell không bao giờ quá khắt khe với bản thân về chuyện cân nặng. Dù sau khi sinh em bé cô tăng cân nhiều và không được thon thả như trước thì Kristen cũng không lấy làm bận tâm. "Tôi học được cách biết ơn vì mình đã khỏe mạnh và biết yêu những điều mình đang có. Tôi luôn hướng bản thân đến những điều to tát hơn là nỗi ám ảnh về số đo hình thể". 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý