Kristen Stewart bí mật kết hôn với người yêu đồng tính?

msstit msstit @msstit

Kristen Stewart bí mật kết hôn với người yêu đồng tính?

Thông tin Kristen Stewart kết hôn với người yêu đồng tính được fans đặc biệt quan tâm. Người yêu đồng tính của Kristen Stewart cũng chính là trợ lý của nữ diễn viên.

05/09/2015 11:09 AM
646

Sao phim "Chạng vạng" Kristen Stewart vô tình để lộ thông tin đã kết hôn với người tình đồng tính kiêm trợ lý của mình là Alicia Cargile trong buổi tiệc quảng bá phim mới American Ultra tại Los Angeles, Mỹ vừa qua.

Kristen Stewart kết hôn 0

Kristen Stewart được cho là vô tình để lộ thông tin kết hôn với người tình đồng giới

Một phóng viên của tạp chí OK! thuật lại rằng, tại bữa tiệc quảng bá phim người này đã nghe Kristen Stewart nói: "Tôi nhớ vợ tôi". Khi phóng viên này chúc mừng đám cưới của cô, Kristen Stewart cười một cách rụt nè và nói: "Cảm ơn".

Với bản tính kín đáo của Kristen, người hâm mộ nghi ngờ tính chính xác của thông tin được cung cấp. Những nhân chứng kể lại, tại bữa tiệc mọi người đều ngà ngà say, Kristen Stewart lúc đó cũng đã uống vài ly và việc cô lỡ lời cũng không có gì lạ.

Kristen Stewart kết hôn 3

Kristen Stewart kết hôn 2

Kristen Stewart kết hôn 1
Cả 2 thường bên nhau như "hình với bóng"

Kristen vướng nghi án hẹn hò Alicia từ đầu năm nay. Hai người cũng là bạn thân từ trước. Bạn bè diễn viên 25 tuổi tiết lộ cô nhiều lần gọi Alicia là "người duy nhất". Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ vì sau chuyện "phim giả tình thật" của cô với nam diễn viên Robert Pattinson tan vỡ, Kristen Stewart công khai hẹn hò với nữ trợ lý của mình. Nhưng chính mẹ của nữ diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận về sự việc này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý