Kristen Stewart khao khát có con

biettuot biettuot @biettuot

Kristen Stewart khao khát có con

Những trải nghiệm làm mẹ trong Hừng đông 2 khiến nữ diễn viên 22 tuổi mong sinh con vào một ngày sớm nhất.

06/11/2012 02:54 PM
21,746

 

Con gái của Bella và Edwart trong "Hừng đông 2".

Con gái của Bella và Edwart trong "Hừng đông 2".

 

Trong cuộc phỏng vấn trên ET, khi được hỏi liệu đã sẵn sàng sinh con thực sự hay chưa, Kristen Stewart hào hứng thốt lên: "Tôi không thể chờ để trở thành mẹ, nhưng dù sao hiện tại tôi vẫn có thể đợi được".

Kristen Stewart còn rất trẻ và rõ ràng nữ diễn viên xinh đẹp, đắt vai này chưa vội có con với bạn trai Robert Pattinson. Trong khi chờ đến ngày Kristen làm mẹ, người hâm mộ có thể xem cô và Pattinson đảm đương vai trò bố mẹ ra sao trong phim Hừng đông 2. Ở phần cuối của loạt phim Chạng vạng, Bella và Edward sinh con gái Renesmee. Bella từ một cô gái mỏng manh, yếu đuối đã biến thành một bà mẹ ma cà rồng mạnh mẽ nhưng cũng chan chứa tình yêu con.

Kristen tâm sự: "Nhiều người thực sự có bản năng tự nhiên mạnh mẽ và khao khát được trở thành mẹ. Đó là khía cạnh của Bella mà tôi rất hào hứng muốn thể hiện và cũng là một trong những điều tôi yêu thích về câu chuyện phim này".

Robert Pattinson cũng chia sẻ niềm vui khi được trải nghiệm làm bố. Tài tử 26 tuổi thổ lộ: "Tôi thực sự thích chăm sóc bọn trẻ và nuôi các con vật, điều mà mọi người thường nói tôi không nên làm. Bản thân tôi lại thấy việc chăm chút cho một em bé thật tuyệt vời. Kể cho các bạn nghe nhé, tôi đã bế em bé trong tất cả các cảnh quay".

Dù chưa có kinh nghiệm làm cha mẹ nhưng Robert và Kristen không hề gặp khó khăn nào khi đóng cảnh chăm con. Tuy nhiên với cảnh giường chiếu để có em bé, cặp đôi lại tỏ ra lúng túng, ngượng ngùng. Stewart cảm thấy thật kinh khủng vì trong lúc "hành sự", mắt cô phải hướng về ống kính thay vì nhìn vào mắt Pattinson. Trong khi đó, Pattinson phàn nàn rằng, cả đống ê kíp quay phim đứng xung quay đã giết chết mọi cảm xúc yêu đương: "Mọi người cho rằng sex của ma cà rồng là sex tuyệt nhất thế giới, bởi vậy sau đó họ kéo đến chỗ quay phim và hỏi những câu đại loại như: Diễn rất tốt, cậu đã nghĩ gì lúc đó vậy? Điều ấy khiến tôi hoàn toàn phát điên!".

Từng trục trặc sau scandal ngoại tình của Kristen hồi tháng 7 nhưng không lâu sau đó, Robert Pattinson và Kristen Stewart nhanh chóng làm lành với nhau. Cặp đôi lại chuyển về sống chung nhà và ríu rít như đôi tình nhân mới yêu nhau cuồng nhiệt. Rob và Kris cũng thoải mái, tươi tắn xuất hiện cùng nhau trong các buổi quảng bá phim Hừng đông 2, chuẩn bị cho bộ phim ra rạp vào ngày 16/11.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý