Kristen Stewart rụt rè nói về giới tính thật

biettuot biettuot @biettuot

Kristen Stewart rụt rè nói về giới tính thật

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Kristen Stewart tỏ ra khá rụt rè và úp mở khi đề cập về giới tính thật của mình.

15/08/2015 09:28 PM
356

Sau những mối tình đình đám với bạn diễn Robert Pattinson và đạo diễn Rupert Sanders, Kristen Stewart dường như không muốn công khai chuyện tình cảm cá nhân. Lúc này, mối quan hệ thực sự của người đẹp Twilight vẫn là dấu hỏi với nhiều người hâm mộ. Trong khi, báo chí thường xuyên đăng tải tin đồn về mối quan hệ đồng giới giữa Kristen với người trợ lý Alicia.

Trước đó, mẹ của Kristen Stewart khẳng định bà đã bị báo giới gài bẫy để nhắc đến mối quan hệ đồng giới của con gái. Về phía Kristen Stewart, cô không có bình luận gì về các tin đồn. Nữ diễn viên tỏ ra khá rụt rè và úp mở khi nói về giới tính thật.

Cô chỉ chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, trong vòng 3 - 4 năm tới, nhiều người sẽ thấy việc cố gắng tìm hiểu về giới tính của bạn sẽ không cần thiết nữa. Bạn có phải là người đồng giới hay không, đó không phải chuyện đáng bàn. Quan trọng là điều bạn làm”.

Kristen và người trợ lý Alicia.

Bên cạnh đó, Kristen còn bày tỏ về công việc hiện tại: “Thông thường, nếu bạn xác định được chính mình, bạn sẽ có khả năng nhập vai rõ ràng hơn, bạn khẳng định được vị trí của mình. Còn tôi là một diễn viên thường xuyên bị đánh giá có những vai diễn không quá đậm nét. Nhưng tôi vẫn yêu thích nghề diễn xuất. Tôi chỉ là đứa trẻ đang học cách diễn và làm phim. Tôi cần thời gian để tạo dựng nền tảng cho sự nghiệp”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý