Krystal sẽ vào vai nữ chính trong phim mới của đạo diễn series "Reply"?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Krystal sẽ vào vai nữ chính trong phim mới của đạo diễn series "Reply"?

Vừa xuất hiện nổi bật trong Cô dâu thủy thần, Krystal đã có khả năng lớn trở thành nữ chính của một dự án truyền hình đầy tiềm năng khác.

17/07/2017 04:13 PM
621

Vừa xuất hiện nổi bật trong "Cô dâu thủy thần", Krystal đã có khả năng lớn trở thành nữ chính của một dự án truyền hình đầy tiềm năng khác.

Vào ngày 17/7, truyền thông xứ Hàn đưa tin, Krystal của f(x) có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vai nữ chính trong bộ phim sắp tới của đạo diễn Shin Won Ho. Bộ phim này có tên dự kiến là "Wise Prison Life".

Là người đứng sau thành công ấn tượng của series "Reply", rất nhiều khán giả đều có những đồn đoán và mong đợi cho dự án tiếp theo của đạo diễn Shin Won Ho.

Một nguồn tin từ đài tvN đã phản hồi về thông tin trên và cho biết: "Chúng tôi dự định sẽ đưa ra một thông báo chính thức về việc casting cho 'Wise Prison Life' của tvN để tránh mọi tin đồn và sự hiểu lầm không đáng có". Người đại diện tvN không phủ nhận hay khẳng định sự góp mặt của Krystal trong phim mà chỉ cho biết dàn diễn viên sẽ được công bố chính thức sau.

Krystal sẽ vào vai nữ chính trong phim mới của đạo diễn series "Reply"? - Ảnh 1Phóng to

Krystal rất có thể trở thành nữ chính của "Wise Prison Life".

Được biết, Kang Seung Yoon của WINNER cũng đang thảo luận để tham gia vào vai nam chính trong phim. Krystal và Kang Seung Yoon cùng diễn chung trong bộ phim sitcom “High Kick: The Counter-Attack of the Short Legged".

Krystal sẽ vào vai nữ chính trong phim mới của đạo diễn series "Reply"? - Ảnh 2Phóng to

Kang Seung Yoon.

Trong khi đó, "Wise Prison Life" kể câu chuyện về tù nhân và nhà tù. Dự kiến phát sóng vào cuối năm nay.

Nếu tin tức này là thực, Krystal thực sự có một bước tiến nữa trong sự nghiệp diễn xuất. Là thần tượng "lấn sân", cô nàng đã trải qua một số vai diễn nhất định nhưng vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Về nhan sắc và thần thái, Krystal chẳng có chỗ nào chê, nhưng về diễn xuất đúng là Krystal cần phải rèn luyện hơn nữa. Diễn xuất trong "My Lovely Girl" của nữ thần tượng bên cạnh Rain ít nhiều khiến người xem cảm thấy vai chính dường như vẫn hơi quá sức với Krystal.

Tuy vậy, mới đây nhất trong "Cô dâu thủy thần", vai nữ phụ của cô lại bất ngờ gây ấn tượng, cho thấy sự tiến bộ không thể phủ nhận của nữ idol nhà SM.

Krystal sẽ vào vai nữ chính trong phim mới của đạo diễn series "Reply"? - Ảnh 3Phóng to

Krystal đang có sự thể hiện khá tốt trong "Cô dâu thủy thần".

Chính vì vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ "Wise Prison Life" sẽ mang đến cho Krystal một cơ hội nữa để thể hiện bản thân. Hơn nữa, sự tái hợp của cô cùng Kang Seung Yoon cũng thực sự đáng để kỳ vọng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý