Ku Tin làm công nhân vệ sinh, ngã ngửa trên sân khấu [VIDEO]

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ku Tin làm công nhân vệ sinh, ngã ngửa trên sân khấu [VIDEO]

Video Ku Tin làm công nhân vệ sinh, ngã trên sân khấu, hôn môi xa với Cẩm Ly trong tập 12 của Người hùng tí hon.

18/01/2016 07:37 PM
54

Tối 16/1, tập 12 của chương trình ‘Người hùng tí hon’ đã tiếp tục được lên sóng. Đêm thi này, Biệt đội Vui nhộn, Biệt đội Tinh nghịch và Biệt đội Siêu quậy như thường lệ vẫn mang đến những phần tranh tài vô cùng hấp dẫn. Sau cùng, với số điểm thấp nhất, Lâm Vinh Hải cùng Biệt đội Siêu quậy của mình đã phải dừng bước trong sự nuối tiếc của khán giả.

Đáng chú ý, trong số các tiết mục tham gia biểu diễn, ‘cậu bé bút chì’ Ku Tin – Huỳnh Minh Hoàng bằng màn kịch được dàn dựng dễ thương một lần nữa lại gây ‘bão’ ngay tại trường quay.

Lấy cảm hứng từ công việc vất vả của những công nhân dọn vệ sinh môi trường, Minh Hoàng khiến người xem bị thu hút ngay từ khi mới bước ra. Thí sinh nhí diện trang phục ăn khớp với nghề nghiệp, cầm cây chổi nhỏ và đẩy theo một chiếc xe rác khá cồng kềnh.

  Ku Tin làm công nhân vệ sinh, ngã ngửa trên sân khấu [VIDEO] - Ảnh 1

Dù chỉ độc thoại một mình, kèm theo vài hiệu ứng âm thanh phụ họa, nhưng Ku Tin đã xuất sắc kể về nỗi khổ cực mà những công nhân vệ sinh đang phải đối mặt hàng ngày, như: mùi hôi của rác thải, sự khinh miệt đến từ những người xung quanh, nguy cơ gặp tai nạn giao thông hay những lần đau nhức đầu vì thời tiết thay đổi…

‘Cậu bé bút chì’ trong vai ông nội của nhân vật ‘Ku Tin’ tiết lộ, chính bởi những tác động tiêu cực của nghề này mà chiều cao của em mới bị hạn chế, không lớn thêm được.

Kết thúc tiết mục dự thi, Ku Tin khéo léo đối đáp, diễn trò cùng MC Ngô Kiến Huy khiến khán giả ‘cười ngất’ vì độ quậy và ngây thơ đến ngỡ ngàng của mình.

Hai lần té ngã giữa sân khấu, cùng màn đi khập khiễng giả vờ đau chân của Ku Tin sau đó đã được ca sĩ Cẩm Ly khen là ‘càng ngày càng điêu luyện’. Để ‘nịnh bợ’ nữ giám khảo duy nhất trong chương trình, ở phần cho điểm, Minh Hoàng lém lỉnh làm trò hôn môi xa, chu miệng tỏ ý dễ thương, ‘quyến rũ’.

Sau cùng, với số điểm đạt được trung bình là 9,7, Ku Tin xuất sắc giúp đội nhà nâng điểm tổng lên một mức đáng kể.

Trần Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý