Kumho Link – “Điểm kết nối” ẩm thực và giải trí đẳng cấp tại Tp. HCM

nhenden nhenden @nhenden

Kumho Link – “Điểm kết nối” ẩm thực và giải trí đẳng cấp tại Tp. HCM

Trải nghiệm và thưởng thức phong cách ẩm thực khắp năm châu tại Kumho Link

13/12/2011 11:56 AM
20,236

Với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực sang trọng và đa dạng các phong cách của các nước trên thế giới, đồng thời thỏa mãn nhu cầu của thực khách về một điểm đến lý tưởng cho mọi người với nhiều sở thích khác nhau từ chất lượng, giá cả hợp lý đến những tiện ích khác, vừa qua, trung tâm ẩm thực Kumho Link đã ra mắt ngay tại trung tâm Sài Gòn. Là nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu về ẩm thực, trung tâm ẩm thực Kumho Link mang đến cho thực khách Sài Gòn một không gian trải nghiệm đầy đủ các phong cách ẩm thực của nhiều nước trên thế giới với cụm 14 nhà hàng sang trọng và đẳng cấp.


Tọa lạc tại ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, Kumho Link không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thuận lợi cho thực khách tìm đến mà còn mang đến một không gian sang trọng và chuyên nghiệp. Kumho Link được xây dựng theo mô hình ẩm thực hoàn toàn mới như một “điểm kết nối” các nhà hàng ẩm thực tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Kumho Link hiện đang có 14 nhà hàng ẩm thực khác nhau bao gồm các cửa hàng thức ăn nhanh, tiệm cà phê và khu vực ăn uống sang trọng đáp ứng đa dạng nhu cầu.


Tại Kumho Link, thực khách có thể tìm thấy sự đa dạng các phong cách ẩm thực hàng đầu thế giới. Từ phong cách châu Âu như nhà hàng Đức Brotzeit cùng các loại bia Bavarian thượng hạng, Subway - một trong những chuỗi nhà hàng sandwich nổi tiếng nhất ở Mỹ, Nhà hàng Bobby Chinn nổi tiếng thế giới đã xuất hiện tại Tp.HCM mang đậm dấu ấn của ẩm thực Châu Á và ẩm thực thế giới với không gian trong nhà lẫn ngoài trời, đến các tên tuổi ẩm thực châu Á như Lion City Exclusive với món cua cay Teppanyaki số một thế giới, The Sushi Bar với các món ăn yêu thích của đất nước Nhật Bản, trải nghiệm đầy đủ phong cách Hàn Quốc từ cung cách phục vụ đến cách bày trí và chế biến thức ăn tại Dae Jang Gum. Koh Thái mang đến cho thực khách những món ăn đặc trưng phong cách Thái được chuẩn bị bởi các đầu bếp Thái và bày trí theo hình thức truyền thống "bàn dài" cho những trải nghiệm ẩm thực của đất nước Thái Lan kết hợp với các loại cocktail thú vị.


Ấn tượng nhất là nhà hàng Sejong trên tầng thượng của Kumho Link nơi thực khách có thể tận hưởng không gian ngoài trời hoặc không gian trong nhà riêng biệt dành cho VIP với thức ăn được các đầu bếp từ các nhà hàng cao cấp hàng đầu Seoul chế biến. Đến với Lẩu xe lửa, nơi bạn có thể cùng ngồi ăn thỏai mái với nhiều loại lẩu khác nhau cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình, hơn nữa bạn sẽ bị bất ngờ ngay với đoàn tàu chuyên chở các món ăn tuơi sống chay vòng quanh bàn ăn để bạn có thể tự do lựa chọn nguyên liệu cho nồi lẩu riêng của mình mà không cần phải buớc ra khỏi chỗ ngồi. Tận hưởng những phút giây mua sắm tuyệt vời tại Tiep Thi Gia Dinh Foods, nơi bạn sẽ tìm thấy các loại thực phẩm tuơi sống Á, Âu đa dạng hoặc là nhưng món ăn nổi tiếng Việt Nam như Phở, Bún Bò Huế…Hãy đến và cùng nhâm nhi các loại nuớc uống, các món ăn lạ mắt mang đậm bản sắc Nhật tại MOF, hay hòa mình vào không khí sôi động đậm chất Mỹ trong khi thuởng thức những ly cocktail mới lạ, những món ăn ngon và những màn biểu diễn Rock’n Roll thú vị tại Hard Rock Café, nổi tiếng thế giới về sự pha trộn độc đáo trong âm nhạc. Cuối cùng bạn không thể bỏ qua Coffee Bean & Tea Leaf, nơi bạn gặp mặt đối tác làm việc, gặp gỡ nguời thân hay đơn giản chỉ tìm một nơi dừng chân cùng hương vị cà phê trong không gian yên lặng, nhẹ nhàng trong nhà hay ngoài trời.


Sự xuất hiện của Kumho Link không chỉ thỏa mãn nhu cầu của những thực khách sành ăn mong muốn có một không gian sang trọng và tiện ích ngay tại trung tâm thành phố, đặc biệt là không gian lý tưởng mới cho những bữa tiệc họp mặt, liên hoan của doanh nghiệp và gia đình, bè bạn. Kumho Link mang lại một mô hình hoàn toàn mới tại thành phố để thực khách thỏa sức chọn lựa, tận hưởng, vui chơi và thư giãn. Đến Kumho Link để khám phá thế giới ẩm thực đa dạng, chất lượng và phong cách tuyệt vời.


Ông Norm Kisken, đại diện Colliers International Vietnam cho biết: “Chúng tôi mong rằng mô hình khu ẩm thực cao cấp Kumho Link ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến yêu thích và lý tưởng cho người sành ăn thành phố cũng như du khách gần xa và là địa chỉ tuyệt vời cho các buổi họp mặt hoặc liên hoan của doanh nghiệp. Kumho Link không chỉ đáp ứng về chất lượng, giá cả hợp lý cùng các tiện ích khách mà còn là không gian thư giãn tuyệt vời cho thực khách thời thượng”.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý