Kỳ cuối: "Những kẻ lắm lời" vừa lắm lời vừa lì lợm

msstit msstit @msstit

Kỳ cuối: "Những kẻ lắm lời" vừa lắm lời vừa lì lợm

(ĐSPL) Thùy Minh, 1 trong 3 MC của Những kẻ lắm lời cho biết cô sẽ giải trình với Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử để tiếp tục thực hiện chương trình chứ không dừng lại.

27/11/2015 10:56 AM
2,278

Dừng chương trình này, mở chương trình khác

Ngày 25/11, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông) có công văn gửi Công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu đơn vị này tạm dừng sản xuất chương trình "Những kẻ lắm lời" với lý do:

"Rất nhiều nội dung trong các chương trình có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, đồng thời rà soát, gỡ bỏ các tập Những kẻ lắm lời có nội dung phản cảm đang phát trên mạng Internet (cụ thể trên YouTube) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử trước ngày 28/11”.

Kỳ cuối: "Những kẻ lắm lời" vừa lắm lời vừa lì lợm - Ảnh 1Phóng to

Ekip "Những kẻ lắm lời" chuẩn bị cho ra một chương trình mới về thời trang mang tên "Un-Makeup".

Tuy nhiên, sau quyết định này của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, MC Thùy Minh - 1 trong 3 MC của chương trình và cũng là đại diện công ty sản xuất chương trình này trả lời trên báo Tuổi trẻ và cho biết cô sẽ giải trình với Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử để tiếp tục thực hiện chương trình chứ không dừng lại. Ngoài ra, sau khi "Những kẻ lắm lời" bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm dừng sản xuất, một số thành viên trong ekip "Những kẻ lắm lời" mà cụ thể là stylist Lê Minh Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân rằng họ sẽ tiếp tục làm một chương trình mới và hứa hẹn tung clip đầu tiên vào tuần sau. 

Số phận của chương trình mới sẽ ra sao?

Liệu chương trình mới có giống chương trình cũ? Có vô duyên và thiếu văn hóa như "Những kẻ lắm lời" vừa bị tạm ngừng phát sóng kia? là câu hỏi mà giới nghệ sĩ và khán giả đang đặt ra khi hay tin ekip "Những kẻ lắm lời" sắp cho ra đời một chương trình mới.

Nhưng, câu hỏi này xem ra hơi thừa, bởi những người trong ekip đủ khôn ngoan để biết mình đang đối đầu với những ai? với cái gì? và bản thân đang ở trong tình thế ra sao?

Một khi "Những kẻ lắm lời" đã không còn thì chẳng có lý do gì để một talkshow mang tên... "Những kẻ lắm chuyện" tiếp tục xuất hiện và đi đúng con đường cũ cả. Nhu cầu thưởng thức, thị hiếu khán giả luôn cần tới những sự đổi thay và những gì cũ kỹ cũng sẽ tới lúc biến mất, nhường chỗ cho những điều mới mẻ. 

Từ Thùy Minh cho tới Ngọc Thạch hay Minh Ngọc, họ đều đã và đang tạo dựng tên tuổi của mình một cách khá ổn trong giới showbiz và là những người được đánh giá cao về nhiều mặt. Và nếu như có một cách thể hiện hợp lý hơn, đúng đắn hơn thì thứ kiến thức họ sở hữu có thể đem tới rất nhiều điều thú vị, chứ không chỉ đơn thuần là chửi bới như những gì họ nhận được ở "Những kẻ lắm lời". 

Và chắc chắn, với những người thông minh như thế này, họ đủ khả năng để tìm ra một con đường mới, như cách họ đã làm với "Những kẻ lắm lời" những số đầu.

Tùng Lâm

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý