Kỳ dị: Cô bé lông sói, người phụ nữ có 3 bầu ngực

mesu mesu @mesu

Kỳ dị: Cô bé lông sói, người phụ nữ có 3 bầu ngực

Ngày nay phim ảnh tràn ngập các nhân vật “biến dị” hay còn gọi là Xmen, trong thực tế vẫn có rất nhiều nhân vật “biến dị” như thế.

13/09/2014 12:03 PM
11,071

Người sói

Khác với nhân vật người sói The Wolverine trong series phim X-men, người sói ở đây là những người bị mắc chứng lông phát triển quá mức. Cô bé Supatra Sasuphan, 11 tuổi đến từ Thái Lan là trường hợp điển hình. Trên mặt cô bé mọc đầy lông đen và nâu giống như nhân vật Tôn Ngộ Không trong tiểu thuyết Trung Hoa.

Lão hóa sớm (Progeria)

Cậu bé Seth Cook ở Washington, Mỹ mắc phải căn bệnh lão hóa sớm – Progeria, đây là một hội chứng cực kỳ hiếm gặp trong y học. Căn bệnh này khiến người bệnh bị lão hóa nhanh gấp nhiều lần bình thường. Cậu bé Cook do chưa hoàn toàn trưởng thành, nên chiều cao của cậu chỉ dừng lại ở mức 1 mét và cân nặng khoảng 11,4kg. Theo thống kê, toàn thế giới chỉ có khoảng 42 người mắc chứng Progeria, và các nhà khoa học vẫn bó tay hoàn toàn trước căn bệnh kỳ quái này.

Nước mắt máu

Cô bé Rashida Khatoon đến từ Ấn Độ sở hữu một đặc điểm kỳ lạ: Nước mắt đỏ như màu máu. Các bác sĩ Ấn Độ không thể tìm ra đâu là nguyên nhân khiến cô gái này tuôn trào những giọt máu ở khóe mắt vài lần trong một ngày. Nhưng những người dân địa phương theo đạo Hindu thì công khai khẳng định rằng cô là một hiện tượng thần thánh kỳ lạ. Và giờ thì những bông hoa được phủ đầy xung quanh nhà cô, họ gửi tặng cô và gia đình cô những món quà như thánh lễ.

Cô Rashida Khatoon chia sẻ: "Tôi không cảm thấy đau chút nào khi điều kỳ lạ xảy ra với tôi nhưng tôi thực sự rất sốc và sợ hãi khi thay vì nước mắt thì khóe mắt tôi lại chảy ra những giọt máu".

Cô gái có ba bầu ngực

Cô gái có ba bầu ngực không chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích mà đó là sự thật rõ ràng. Hiện tượng này trong y học được gọi là “đa bầu ngực” hay “ngực phụ”. Có một số ngực phụ không xuất hiện trong thời trước kỳ dậy thì, nhưng đến thời kỳ dậy thì, nó có thể xuất hiện bất kỳ vị trí nào ở ngực trước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý