Kỳ diệu em bé 2 lần được sinh ra từ bụng mẹ

sakura1 sakura1 @sakura1

Kỳ diệu em bé 2 lần được sinh ra từ bụng mẹ

Vào lúc 23 tuần tuổi, em bé đặc biệt này đã phải ra khỏi tử cung của mẹ để cắt bỏ khối u.

27/10/2016 09:45 PM
665

Theo chị Margaret Boemer mẹ của bé Lynlee Boemer cho biết, khi chị mang thai bé Lynlee ở tuần thứ 16, qua siêu âm thai định kỳ, các bác sĩ cho biết em bé trong bụng mình có một khối u hiếm gặp.

Vợ chồng chị đã vô cùng sốc, còn các bác sĩ cũng rất lo lắng vì họ chưa từng thấy khối u của thai nào lớn như vậy. Sau khi cân nhắc, gia đình nhất trí đưa thai nhi ra khỏi cơ thể mẹ để loại bỏ khối u, sau đó đặt bé lại vào tử cung để tiếp tục phát triển.

Ca mổ diễn ra ở tuần thứ 23 của thai kỳ, trong sự hoang mang và căng thẳng của bà mẹ. Lúc đó, bé Lynlee Boemer chỉ nặng hơn 500g, còn khối u ở xương cụt đã to gần bằng cơ thể em.

Kỳ diệu em bé 2 lần được sinh ra từ bụng mẹ

Chị Margaret sẵn sàng chịu đựng tất cả những nguy hiểm để dành cơ hội sống cho con

Chị Margaret cho biết, mặc dù rất hoang mang nhưng gia đình không hề đắn đó khi quyết định thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm này, vì chúng tôi biết đó là cách duy nhất để cứu con. Bản thân chị chấp nhận tất cả các nguy cơ có thể xảy ra như: tử cung mẹ bị vỡ, mẹ có cục máu đông và xuất huyết. Nhưng chị sẵn sàng chịu đựng tất cả những điều này để dành cơ hội sống cho con.

Sau ca phẫu thuật phức tạp và quá trình phục hồi khó khăn, bé Lynlee lại được cho vào tử cung của mẹ, và chị Margaret tiếp tục mang bầu con thêm 12 tuần và sinh lúc bé gần 36 tuần, nặng 2,4kg.

Tuy nhiên, khi vừa 8 ngày tuổi, bé Lynlee lại trải qua cuộc phẫu thuật nữa để cắt nốt phần u còn lại. Hiện nay, bé Lynlee đang lớn mau, rất háu ăn và đạt các mốc phát triển bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý