Kỳ Duyên bị chê mặc quần nhăn nhúm như 'hai lúa'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kỳ Duyên bị chê mặc quần nhăn nhúm như 'hai lúa'

Kỳ Duyên một lần nữa lại bị công chúng bóc mẽ về gout thời trang thiếu tinh tế của mình. Có vẻ như, Kỳ Duyên cần tìm đến một stylist chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

25/04/2015 09:44 PM
1,843

Kỳ Duyên vừa đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của công chúng. Diện trên người bộ trang phục trẻ trung, tuy nhiên, Kỳ Duyên lại không được số đông ủng hộ. Rất nhiều ý kiến lên tiếng chê bai về gout thời trang của nàng Hoa hậu.

 0

Kỳ Duyên bị chê mặc quần nhăn nhúm như hai lúa

Với cách mix đồ của Kỳ Duyên, có ý kiến cho rằng trông nàng Hoa hậu rất "buồn cười" và "hai lúa", không thể hiện được vẻ đẹp xứng tầm với danh hiệu. Ngoài ra, chiếc quần nhăn nhúm mà Kỳ Duyên đang diện trên người cũng bị công chúng bóc mẽ.

 0
Người hâm mộ "góp ý" cho Kỳ Duyên

Trước gout thời trang của Kỳ Duyên, có người khuyên Hoa hậu nên thuê hẳn một stylist cá nhân để định hình phong cách cũng như giúp cho Kỳ Duyên không phải khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.

Với lời góp ý của mọi người, Kỳ Duyên không tỏ ra bực bội mà cho biết bản thân sẽ tiếp thu những ý kiến ấy để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

 0
Kỳ Duyên cho biết bản thân luôn lắng nghe ý kiến của mọi người
để ngày càng hoàn thiện

Đây không phải là lần đầu Kỳ Duyên bị chê về gout thời trang thiếu tinh tế của mình. Nàng Hoa hậu nhiều lần làm công chúng phàn nàn về cách mix đồ chưa phù hợp. Hy vọng rằng, Kỳ Duyên sẽ ngày càng cải thiện để hình ảnh trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ.

 0

 1

 2

 3
Mặc dù đắp lên người vô số món đồ trị giá, Kỳ Duyên vẫn bị chê
với cách mix trang phục thiếu tinh tế của mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý