Kỳ Duyên chiến thắng giải thưởng lớn từ gameshow nhờ kiến thức xã hội phong phú

sakura1 sakura1 @sakura1

Kỳ Duyên chiến thắng giải thưởng lớn từ gameshow nhờ kiến thức xã hội phong phú

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí với kiến thức xã hội khủng, hoa hậu Kỳ Duyên đã giành về giải thưởng 45 triệu đồng trong moojt gaméhow truyền hình.

18/10/2016 08:46 AM
3,218

Trong tập mới vừa phát sóng của gameshow truyền hình "Người đứng vững", khán giả không mấy bất ngờ khi Kỳ Duyên trả lời được nhiều câu hỏi ở những lĩnh vực khác nhau. Trong vòng 20 giây, với áp lực từ phía đối thủ, người đẹp đã trải qua những phần “giao đấu” trí tuệ đầy căng thẳng. Những câu hỏi mà Kỳ Duyên xuất sắc vượt qua như là: Năm 2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến thăm ngôi chùa nào của TP. Hồ Chí Minh?; Giải thưởng Trần Hữu Trang tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực nghệ thuật nào?; La Fontaine là nhà thơ người Pháp nổi tiếng với thể loại văn học gì?; Trên lá cờ của Liên Hiệp Quốc có hình lá cây gì?; Ở Ấn Độ, khi chào hỏi, người ít tuổi hơn sẽ chạm vào đâu của người đối diện để thể hiện sự kính trọng?; “The Floating Lives” là tên tiếng Anh của phim điện ảnh Việt Nam nào?; …

img0533-ngoisao 0

Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp trên sóng truyền hình

img0573-ngoisao 1

img0580-ngoisao 2

Với vẻ đẹp hút hồn và nụ cười “tỏa nắng” của mình, Kỳ Duyên làm cho nhiều đối thủ nam tỏ ra bối rối và mất bình tĩnh không đưa ra được đáp án. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do giúp Kỳ Duyên tiến gần hớn đến giải thưởng lớn của chương trình.

Với những kiến thức sẵn có và sự hiểu biết của mình, Kỳ Duyên vượt qua 4 người chơi phụ đầu tiên một cách dễ dàng. Cho đến cột mốc quan trọng, người đẹp gặp phải chàng trai học chung trường với mình - Hoàng Thạch – cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương. Người chơi chính đã phải dùng đến “quyền trợ giúp” mới có thể “đánh bại” được nhân vật này.

Sau khi vượt qua mốc 5 đối thủ, người đẹp gốc Nam Định không dừng cuộc chơi mà quyết định đi tiếp để sở hữu số tiền lớn hơn. May mắn tiếp tục mỉm cười với nàng Hậu Việt Nam 2014 khi cô loại được thêm 3 đối thủ. Kỳ Duyên quyết định dừng cuộc chơi khi đã “hạ gục” được 8/10 đối thủ như cô đã dự đoán trước đó.

img0423-ngoisao 0

img0527-ngoisao 1

img0548-ngoisao 2

Cô trả lời khá tốt các câu hỏi về kiến thức xã hội

Chiến thắng 8 người cùng chơi, Kỳ Duyên sở hữu số tiền thưởng là 45.100.000 đồng. Với số tiền này, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ trích một phần cho “Quỹ nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn” tại Đại học Ngoại Thương, ngôi trường mà cô đã và đang gắn bó.

Theo quy định của chương trình, người chơi chính được quyền lựa chọn cách “ra về“ nếu họ chủ động dừng cuộc chơi. Khi được MC Huy Khánh hỏi: “Bạn muốn ra về theo cách như thế nào?”. Kỳ Duyên không ngần ngại tiết lộ là mình yêu thích những trò cảm giác mạnh nên muốn thử một lần xem sao. Và thế là khán giả truyền hình có dịp được tận mắt nhìn thấy Hoa hậu Kỳ Duyên “rơi tự do” xuống hố.

Click xem thêm: Không hề báo trước, Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Elle Show

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới 7/10: Kỳ Duyên mừng sinh nhật Thúy Vân, Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên conTin sao Việt mới 7/10: Kỳ Duyên mừng sinh nhật Thúy Vân, Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên con
  • MC Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho người mẹ từng là 'Mỹ nhân đẹp nhất Sài Thành'MC Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho người mẹ từng là 'Mỹ nhân đẹp nhất Sài Thành'
  • Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ là trào lưu trang điểm 'môi tều' gợi cảm thôi mà!Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ là trào lưu trang điểm 'môi tều' gợi cảm thôi mà!
  • 12 giờ trước khi lên sàn runway, Kỳ Duyên làm gì?12 giờ trước khi lên sàn runway, Kỳ Duyên làm gì?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý