Kỳ Duyên công khai thân mật với bạn trai, thoải mái dùng bóng cười

mesu mesu @mesu

Kỳ Duyên công khai thân mật với bạn trai, thoải mái dùng bóng cười

(ĐSPL) Dường như Hoa hậu Kỳ Duyên đã quay lại với bạn trai thiếu gia sau tin đồn chia tay hồi vài tháng trước.

26/12/2016 03:18 PM
1,767

(ĐSPL) - Dường như Hoa hậu Kỳ Duyên đã quay lại với bạn trai thiếu gia sau tin đồn chia tay hồi vài tháng trước.

Sau scandal hút thuốc nơi công cộng làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã nhận hình phạt khiển trách, và không được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đây thực sự là một quyết định chưa từng có trong lịch sử của Hoa hậu Việt Nam, bởi chưa có người đẹp nào từng "cả gan" liên tiếp gây ra scandal sau khi đăng quang, mà cái sau còn nghiêm trọng hơn cái trước như Kỳ Duyên.

Ở vào thời điểm đó, có một số ý kiến còn cho rằng hình phạt dành cho Kỳ Duyên là khá nặng nề, bởi như vậy không khác nào tước đi vương miện của nàng hoa hậu.

Dẫu vậy, quyết định đã được đưa ra, và những người yêu mến, ủng hộ Kỳ Duyên đã mong rằng cô sẽ lấy đây là bài học đắt giá, để biết rút kinh nghiệm, trau dồi, hoàn thiện bản thân cho xứng đáng với vị trí và chiếc vương miện mà cô đang đội.

Một thời gian sau đó, người ta thấy Kỳ Duyên quả thực đã vắng bóng trên các trang mạng xã hội, sau đó lại có tin đồn cô và bạn trai thiếu gia đã chia tay.

Kỳ Duyên mới xuất hiện trở lại trong thời gian gần đây với vai trò người mẫu trong nhiều sự kiện trình diễn thời trang. Và dẫu cho có chút ồn ào bàn tán xung quanh gương mặt sưng phù khác lạ của người đẹp thì fan của Kỳ Duyên ít nhiều cũng tự an ủi rằng ít ra thì hiện tại Kỳ Duyên cũng đang tập trung làm công việc mà cô yêu thích.

Vậy nhưng, những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên và bạn trai tại một quán bar trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM lại một lần nữa đập tan kỳ vọng của công chúng vào Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên công khai thân mật với bạn trai, thoải mái dùng bóng cười - Ảnh 1

Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trong ảnh, cô hoa hậu thoải mái nói chuyện, cười đùa và có những hành động khá thân mật với bạn trai giữa trốn đông người. Không những thế, cặp đôi còn sử dụng bóng cười - một thú chơi mới nở rộ của giới trẻ ở những quán bar hiện nay.

Đây rõ ràng là hình ảnh mà công chúng không mong muốn nhìn thấy chút nào của Kỳ Duyên sau khi cô đã phải nhận án phạt nặng và phải "đóng cửa" suy nghĩ.

Funkyball - “bóng cười” là quả bóng bay được bơm khí nitrous oxide (N2O). Ở một số nước châu Âu, đây là chất kích thích được bán hợp pháp tại các bar, hộp đêm. Tuy vậy, các bác sĩ trên thế giới cảnh báo rằng funkyball ảnh hưởng trực tiếp tới tim mạch, hệ thần kinh mà hậu quả xấu nhất có thể dẫn tới trầm cảm hoặc tử vong.

Không chỉ có ở châu Âu, hiện “bóng cười” khá phổ biến ở Việt Nam, rao bán công khai trên các trang mạng, có video clip hướng dẫn cách sử dụng. Theo đó, sau khi mua được loại khí này, bơm hóa chất vào trong bóng, người chơi dùng miệng ngậm vào đầu bóng, hít ngược khí trong bóng vào phổi, rồi thổi ngược lại cho quả bóng to lên. Làm bốn, năm lần như vậy cho đến khi bóng xẹp, hoặc cảm thấy “đủ” phê, sẽ nổ những tràng cười vô thức - cười ảo.

Theo PGS.TS. Trần Hồng Côn, giảng viên khoa Hóa, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội: “Thành phần chính của bóng cười là khí N2O, là một loại khí gây mê. Nếu sử dụng khí N2O với nồng độ thấp sẽ tạo ra sự phấn khích cho con người.

Tuy nhiên, đây cũng là loại khí tác động đến hệ thần kinh, nếu lạm dụng nhiều sẽ gây mệt mỏi, uể oải, thậm chí gây mất thần thái, ngơ ngơ, không còn cảm giác gì đối với sự vật, sự việc xung quanh, dẫn tới trầm cảm.

Với những người có tiền sử bệnh tim nếu sử dụng quá đà có thể gây sốc tim, tim ngừng đập; còn những người có tiền sử bệnh hen suyễn rất có thể vì hít khí này vào khiến nồng độ oxy giảm mạnh sẽ gây choáng, ngất xỉu, thậm chí tử vong vì thiếu khí”.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý