Kỳ Duyên, Jennifer, Thùy Lâm cất giọng hát: Ai hơn ai?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kỳ Duyên, Jennifer, Thùy Lâm cất giọng hát: Ai hơn ai?

Một số hoa hậu Việt Nam như: Thùy Lâm, Kỳ Duyên, Jennifer Phạm cùng một số hoa hậu khác từng có dịp thể hiện giọng hát của mình trước công chúng.

06/03/2015 07:36 AM
29,358

Hoa hậu Thùy Lâm

Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 có lẽ là hoa hậu sở hữu giọng hát tốt nhất bởi cô từng có thời gian làm ca sĩ. Cô có một giọng hát khỏe, ngọt và êm.

 - Ảnh 1

Tham gia các hoạt động nghệ thuật từ bé, Thùy Lâm dường như có mang trong mình tố chất để trở thành một nghệ sĩ. Cô được khán giả biết đến với tư cách cựu thành viên nhóm hát TyMyTy. Năm 2004, cô còn đoạt giải 4 tại cuộc thi tiếng hát truyền hình TP.HCM. Thùy Lâm cũng từng phát hành album CD vol 1 "Thùy Lâm 18" vào năm 2006 cùng các DVD karaoke với nhiều ca sĩ khác.

Đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, sau đó cô sớm kết hôn với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn và rút lui khỏi các hoạt động giải trí, nghệ thuật.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm luôn gây ra những tranh cãi quyết liệt sau mỗi lần cô khoe giọng hát với công chúng. Mới đây nhất, trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, rất nhiều lần người đẹp bị đánh giá là có phần trình diễn “thảm họa”.

 - Ảnh 2

Trong đêm diễn đầu tiên, Jennifer đã khiến khán giả “ái ngại” về giọng hát của mình. Nếu như Đức Tuấn khoe được chất giọng với quãng rộng trong ca khúc “Lâu đài tình ái” thì Jennifer Phạm lại liên tục mắc lỗi và để lộ nhiều nhược điểm.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 tự nhận mình hát không hay nhưng lại là người hay hát. Mới đây nhất, cô có dịp khoe giọng hát trên sóng truyền hình và thu hút sự chú ý của người hâm mộ với ca khúc Hoang mang.

 - Ảnh 3

Trước đây, cô cùng một nhóm bạn đã từng hát ca khúc này. Dù phần “trình diễn” chưa thực sự hay, xuất sắc, nhưng nhiều người vẫn khen ngợi và tỏ ra vô cùng thích thú với giọng hát của Kỳ Duyên.

Không chỉ vậy, một số hoa hậu khác của Việt Nam như Thùy Dung, Diễm Hương, Trúc Diễm... cũng từng tự tin “khoe” giọng hát.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý