Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp

mesu mesu @mesu

Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, Hoa hậu Pháp rất thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động.

26/05/2016 08:20 PM
137

Chiều ngày 24/5, sau khi từ sân bay về, Hoa hậu Pháp lập tức có lịch trình làm việc. Cô tham dự họp báo vòng Chung khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng Kỳ Duyên. Tham dự họp báo có sự xuất hiện của nhiều người đẹp đã đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc trước đó. Có thể kể đến Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Diễm Trang.

  Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp - Ảnh 1

Tham dự sự kiện, Kỳ Duyên với vị trí đương kim Hoa hậu gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật. Cô xuất hiện với xe sang và trang phục váy tím bó sát, khoe vóc dáng chuẩn. Á hậu Hoàn Vũ 2015 - Flora cũng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp và cực kỳ cuốn hút. Cả hai đều diện đồ của NTK Hoàng Hải. Được biết đây là hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Pháp tại Việt Nam.

  Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp - Ảnh 2

  Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp - Ảnh 3

Chia sẻ tại sự kiện Hoa hậu Flora Coquerel nói cô rất hân hạnh được tham dự buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam. Cô thấy ở Việt Nam có rất nhiều phụ nữ đẹp. Cô nói lần đầu đến Việt Nam được đồng hành cùng những tên tuổi hàng đầu làng giải trí như Kỳ Duyên, NTK Hoàng Hải khiến cô thấy hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam rất chuyên nghiệp. Các sự kiện ở lĩnh vực giải trí - thời trang được làm rất quy củ, bài bản.

  Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp - Ảnh 4

Lịch trình của Hoa hậu Pháp tại Việt Nam rất dày, cô liên tục di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau cho 2 ngày lưu lại Sài Gòn. Ngày 25/5, cô sẽ có lịch đến chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà để chụp ảnh cùng Hoa hậu Kỳ Duyên. Điểm nhấn của chuỗi sự kiện Flora Coquerel tham dự là đêm trình diễn thời trang của NTK Hoàng Hải mang tên Ngôn ngữ Hoa vào tối ngày 25.

Trước khi về nước Á hậu 3 - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sẽ tham gia buổi từ thiện tại Viện tim cùng ê kip chương trình và NTK Hoàng Hải.

  Kỳ Duyên thân thiết cùng Hoa hậu Pháp - Ảnh 5

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý