Kỳ Duyên và gương mặt nhọn bất thường

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Kỳ Duyên và gương mặt nhọn bất thường

Quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng đinh những đường nét thay đổi trên gương mặt của cô, đặc biệt là chiếc cằm không phải do thẩm mỹ.

28/04/2016 07:49 PM
207

Từ sau khi Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, câu chuyện nhan sắc của Tân Hoa hậu đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của rất nhiều người từ báo chí đến các chuyên gia nhan sắc. Mới đây, tại sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam, Hoa hậu Kỳ duyên xuất hiện với chiếc đầm hai dây đính sequin vô cùng nổi bật của NTK Lê Thanh Hoà. Như mọi khi, phong cách của Kỳ Duyên lại bị chê già, tuy nhiên lần xuất hiện này của Kỳ Duyên lại khiến cho mọi người chú ý vào chiếc cằm nhọn “đột biến” của cô.

  Kỳ Duyên và gương mặt nhọn bất thường - Ảnh 1

So với thời điểm đăng quang, HH Kỳ Duyên có cằm nhọn hơn?

Không chỉ cằm, mũi của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng được nghi là can thiệp dao kéo bởi cao hơn và thanh tú hơn rất nhiều. Nếu như trước đây mũi của Kỳ Duyên hơi thấp, cánh mũi hơi bè thì hiện nay cả phần cánh mũi và sống mũi đã trông thanh thoát và hài hòa hơn rất nhiều.

  Kỳ Duyên và gương mặt nhọn bất thường - Ảnh 2

  Kỳ Duyên và gương mặt nhọn bất thường - Ảnh 3

  Kỳ Duyên và gương mặt nhọn bất thường - Ảnh 4

Nhiều ý kiến nhận định có thể hoa hậu Kỳ Duyên đã can thiệp thẩm mỹ tiêm chất làm đầy vào phần cằm. Đây là thủ thật thẩm mỹ rất đơn giản, nhanh gọn và hầu như không để lại biến chứng nghiêm trọng. Cũng nhiều người bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ đơn giản là gầy đi nên khuôn mặt cũng thon gọn lại.

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý