Kỳ Duyên viết tâm thư ‘đáp trả’ lời khuyên của MC Thảo Vân

msstit msstit @msstit

Kỳ Duyên viết tâm thư ‘đáp trả’ lời khuyên của MC Thảo Vân

Mới đây, Tân Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên đã viết một “tâm thư” dài gửi đến tất cả mọi người sau những tranh cãi về cô trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sau lời khuyên răn của MC Thảo Vân.

19/12/2014 03:40 PM
12,359

 

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng nhan sắc của cô chưa đủ tầm với ngôi vị sắc đẹp cao quý này. Trả lời thông minh và thẳng thắn sau những tranh cãi của dư luận, Kỳ Duyên cho biết cô sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng cô xứng đáng.

Hoa hậu Việt Nam 2014: Phần thi ứng xử của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, cô sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương này lại chưa có những hành động thiết thực để chứng tỏ ngoài việc liên tục đăng tải những bộ ảnh nghệ thuật. MC Thảo Vân đã viết trên Facebook status cho rằng Kỳ Duyên có thể từ từ cho mọi người thấy mình đẹp bằng nhiều cách khác nhau chứ không nhất thiết chỉ là vẻ đẹp bên ngoài bằng những bộ ảnh lung linh.

Sau status của MC Thảo Vân, mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã viết một dòng trạng thái khá dài trên Facebook cá nhân nói lên những suy nghĩ của mình về những sự việc vừa qua.

 - Ảnh 1

Kỳ Duyên chia sẻ suy nghĩ của mình sau status của MC Thảo Vân.

Tân Hoa hậu chia sẻ cô vô cùng bỡ ngỡ khi trở thành Hoa hậu, nên rất rất bối rối trong thời gian qua: “Em thực sự cũng không biết phải làm gì, làm như thế nào sau khi bất ngờ được đăng quang trong cuộc thi này. Vì thế, sau khi đăng quang, có thể việc này việc kia em chưa được hoàn thiện, em rất mong nhận được sự góp ý, chỉ dẫn, tư vấn của mọi người”.

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ suy nghĩ và cảm ơn ý kiến đóng góp của mọi người bởi tất cả đều chỉ muốn cô tốt hơn và cô cũng hiểu được điều đó.

“Những ngày qua, từ khi đăng quang, tôi biết có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, thật trong đáy lòng, tôi trân trọng cảm ơn tất cả mọi người. Tôi nghĩ, yêu thì sẽ khen nhưng chê cũng không hẳn đã là ghét. Mỗi người sinh ra đều là món quà vô giá của Thượng đế, ai cũng có giá trị riêng mình, và ai cũng đẹp, bởi cái đẹp không có mẫu số chung, mà nó là cách nhìn trong mắt người khác.

Nếu là người tốt, có tri thức, có nhân cách và tấm lòng thiện nguyện, thì dù hình thức bề ngoài có khiếm khuyết vẫn trở thành rất đẹp trong mắt người khác, và ngược lại. Vì thế, tôi rất coi trọng giá trị bên trong của một con người, đó là đạo đức, là tri thức và trải nghiệm sống”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Kỳ Duyên - Cô sinh viên nhí nhảnh biến thành Hoa hậu duyên dáng

Hiện tại, Kỳ Duyên đang cố gắng điều chỉnh để mọi hoạt động đi vào quỹ đạo, đảm bảo việc học ở trường, tham gia các hoạt động xã hội.

 - Ảnh 2

Tối qua, Tân Hoa hậu cũng đã tham gia một chương trình từ thiện, tặng chăn và áo ấm cho người vô gia cư, những người dân lao động nghèo tỉnh ngoài về Hà Nội vào lúc 1h đêm dưới cái lạnh 10 độ của mùa đông Hà Nội. Qua đó, cô hiểu được rằng cuộc sống này cần sự yêu thương, chia sẻ như thế nào, và những việc làm nhỏ nhoi của mình cũng đã giúp cho những người nghèo khổ ấm lòng hơn.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Hình ảnh Kỳ Duyên tham gia từ thiện cho những người vô gia cư tại Hà Nội.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý