Kỳ Hân bênh vực Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kỳ Hân bênh vực Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt

(ĐSPL) – Sau ngày trọng đại của cặp đôi, Kỳ Hân đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ Mạc Hồng Quân trước những chỉ trích của dư luận.

29/06/2016 02:18 PM
960

(ĐSPL) – Sau ngày trọng đại của cặp đôi, Kỳ Hân đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ Mạc Hồng Quân trước những chỉ trích của dư luận.

Sau hơn nửa năm hẹn hò, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân quyết định “góp gạo thổi cơm chung” vào ngày 15/6 vừa qua.

Kỳ Hân bênh vực Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt “mặc kệ người đời chửi” - Ảnh 1

Kỳ Hân khen Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt và có trách nhiệm.

Trước, trong và sau khi tổ chức lễ cưới và tiệc báo hỷ diễn ra, bên cạnh những lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp thì cặp đôi này cũng đã nhận không ít lời chỉ trích từ anti-fan.

Đặc biệt, chân sút CLB Than Quảng Ninh đã phải nhận không ít “gạch đá” vì những lùm xùm liên quan đến người tình cũ Ly Kute. Họ chỉ trích Mạc Hồng Quân là người đàn ông xấu, 'không đáng mặt nam nhi', giả vờ làm người bố đáng thương... khi bỏ rơi tình cũ khi cô đang mang thai và hiện tại anh không hề quan tâm mẹ con Ly Kute.

Không dừng lại ở đó, mới đây, cầu thủ Việt kiều còn bị hot girl Huyền Anh – bà Tưng lên báo chỉ trích rằng, anh chính là vết nhơ của cuộc đời mình.

Trước những lời chỉ trích đó, Mạc Hồng Quân đã im lặng, nhưng Kỳ Hân không thể bỏ qua. Cách đây ít giờ, vợ mới cưới của anh đã chính thức lên tiếng công khai bảo vệ phu nhân trên trang cá nhân.

Kỳ Hân bênh vực Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt “mặc kệ người đời chửi” - Ảnh 2

Kỳ Hân trải lòng trên trang cá nhân nhân ngày Gia đình Việt Nam. 

Theo đó, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Hân viết: “Kết quả của 1 tình yêu. Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Sau lời chia sẻ của Kỳ Hân, nhiều người mong cho cô và cầu thủ họ Mạc có đủ mạnh mẽ để sống hạnh phúc. Qua đó, cũng có thể thấy, hiện tại, với nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm phần 2” không có gì đáng trân trọng bằng Mạc Hồng Quân và gia đình bé nhỏ của mình. Vì thế, dù bị dư luận chỉ trích, nhưng cô vẫn luôn ủng hộ và bên cạnh người đàn ông của mình. 

Tâm An (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý