Kỳ lạ bà bầu muốn sinh con dưới biển

remember1 remember1 @remember1

Kỳ lạ bà bầu muốn sinh con dưới biển

(ĐSPL) Một bà bầu đến từ Mỹ đã quyết định sinh con dưới biển. Vợ chồng cô hi vọng rằng đứa con của họ có thể nói chuyện với cá heo.

04/09/2015 09:09 AM
466

Dorina Rosin, một người chữa bệnh bằng phương pháp tâm linh, và chồng của cô là anh Maika Suneagle quyết tâm thực hiện mong muốn sinh đứa con đầu lòng của họ dưới đáy biển, bất chấp lời cảnh báo của các chuyên gia.

 - Ảnh 1Phóng to

Katie Piper người dẫn chương trình Extraordinary Births (Những ca sinh kì lạ) trên kênh Channel 4 đã nói chuyện với vợ chồng Dorina khi đang quay tập phim tài liệu gần đây cho chương trình.

Hai người cho biết họ dự định sẽ nhờ một con cá heo là bà đỡ cho mình. Cặp vợ chồng tin rằng hình thức sinh mới lạ này sẽ giúp đứa trẻ có thể nói chuyện với cá heo. 

 - Ảnh 2Phóng to

Dorina quyết định sinh đứa con đầu đời dưới biển.

Chia sẻ cởi mở với tờ Times, Katie cho biết: “Tôi thấy rằng họ dường như rất vui và người phụ nữ thì có vẻ thoải mái với quyết định này của mình. Tôi chỉ nghĩ rằng tất cả mọi người đều thật tuyệt và việc này có thể sẽ là một sự mở rộng tầm mắt cho chúng ta”.

Theo các chuyên gia, cặp đôi này có thể đặt đứa trẻ của họ vào nguy hiểm khi sinh bé ngay giữa lòng đại dương, bởi việc sinh con như vậy có thể thu hút sự chú ý của những vị khách không mời mà tới như cá mập trắng lớn.

 - Ảnh 3Phóng to

Katie Piper- MC chương trình Extraordinary Births trên kênh Channel 4.

Tuy nhiên, Katie đã bày tỏ sự ủng hộ trước quyết định của đôi vợ chồng khi cô trả lời phỏng vấn của đài Lorraine.

Cô giải thích:"Cá heo là loài động vật thông minh, và Dorina thấy có một sự kết nối nào đó với chúng. Tôi nghĩ rằng có thể tôi không phù hợp khi làm vậy nhưng với cô ấy lại không có vấn đề gì. Bạn biết rồi đấy, mẹ vui, con cũng sẽ vui.”

 

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo Mirror)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý