Kỳ lạ: Bé trai 2 tuổi ôm chặt cột mốc biên giới suốt nửa tiếng

mesu mesu @mesu

Kỳ lạ: Bé trai 2 tuổi ôm chặt cột mốc biên giới suốt nửa tiếng

Chứng kiến bé trai hơn 2 tuổi ôm chặt cột mốc biên giới Việt – Trung suốt nửa tiếng đồng hồ, đông đảo du khách có mặt tại đó tỏ ra phấn khích, không ít người vỗ tay cổ vũ cho hành động của cậu bé..

06/05/2015 03:00 PM
508

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 04/05/2015, tại khu vực thác Bản Giốc (Trùng Khánh, Cao Bằng). Theo ghi nhận của PV, khi vừa đặt chân đến khu vực này cùng mẹ và đoàn du lịch, bé trai hơn 2 tuổi bỗng trèo lên, ôm chặt cột mốc, mắt hướng lên trời xanh và nhất quyết không chịu xuống.

Hành động kỳ lạ này nhận được sự phấn khích của đông đảo khách du lịch cũng như người dân có mặt tại nơi đây.

   - Ảnh 1

Bé trai Xuân Huy ôm chặt cột mốc suốt gần 30p, trước sự phấn khích của nhiều người.

 

Chứng kiến cảnh tượng này, mẹ cậu bé, chị Đ.T.T.T xúc động cho biết: “Ban đầu tôi chỉ nghĩ, cháu nhảy lên ôm cột mốc để mọi người chụp ảnh. Thế nhưng, dường như cháu chẳng để ý gì tới ống kính. Cháu cứ đứng ôm cột mốc như vậy gần nửa tiếng đồng hồ. Mặc mọi người gọi, dỗ dành cháu xuống. Đôi mắt muốn nói lên điều gì, nhưng không thành lời. Thấy lạ, những người có mặt tại khu vực này đều vỗ tay cổ vũ và chụp ảnh làm kỷ niệm”.

Chị Đ.L.A (Lò Đúc, Hà Nội), một khách du lịch có mặt tại đó xúc động: “Hành động, ánh mắt của thằng bé thức tỉnh tinh thần yêu nước trong mỗi chúng tôi. Nó ôm chặt cột mốc như muốn nói lên một điều gì mà mỗi người dân chúng ta đều hiểu”.

Được biết, bé trai tên Xuân Huy (SN 2012, ở Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hà Nội) đang học tại trường mầm non B Hang Nội.

Sa Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý