Kỳ lạ cặp vợ chồng làm đám cưới ở nghĩa trang

biettuot biettuot @biettuot

Kỳ lạ cặp vợ chồng làm đám cưới ở nghĩa trang

Một cặp vợ chồng Texas đã quyết định kết hôn tại nghĩa trang – nơi mà cha mẹ của chú rể được yên nghỉ.

16/03/2017 10:47 AM
136

Một cặp vợ chồng Texas đã quyết định kết hôn tại nghĩa trang – nơi mà cha mẹ của chú rể được yên nghỉ.

Được biết, cha của Paul qua đời khi anh chỉ mới 4 tuổi trong một tai nạn xe hơi. Nhưng Paul vẫn cho rằng cha anh – một bác sĩ nổi tiếng ở Bắc Texas, cũng là người bạn thân nhất của anh nên anh có thể nói chuyện với ông bất cứ khi nào mà anh cảm thấy cuộc đời chạm tới những cột mốc quan trọng.

Kỳ lạ cặp vợ chồng làm đám cưới ở nghĩa trang - Ảnh 1

Vì vậy, khi kết hôn, anh nghĩ rằng có thể kết hôn bên cạnh mộ của cha, có cha chứng kiến là điều tuyệt vời nhất mà anh có thể làm.

"Điều đó có vẻ buồn, nhưng nó thật hạnh phúc," anh nói thêm. “Bố tôi đã ở ngay cạnh tôi khi kết hôn. Đó là điều đặc biệt."

Kỳ lạ cặp vợ chồng làm đám cưới ở nghĩa trang - Ảnh 2

Trong suốt 50 năm qua, Paul đã đến viếng thăm ngôi mộ của cha mình thường xuyên để tâm sự cho cha anh nghe về sự ra đời của con cái, việc tốt nghiệp và cuộc sống.

Đối với đám cưới của mình, anh ấy muốn có cả cha mẹ bên cạnh. Được biết, người chồng thứ hai của mẹ anh sau khi qua đời cũng được chôn tại nghĩa trang.

Kỳ lạ cặp vợ chồng làm đám cưới ở nghĩa trang - Ảnh 3

"Tôi muốn bố mẹ tôi ở đây cùng nhau - họ chưa bao giờ ở cùng tôi trong một dịp đặc biệt như thế này - và cha dượng của tôi cũng được chôn ở đây," Paul nói với tờ McKinney Courier-Gazette.

Nhiều người cho rằng đây là một việc làm kì lạ nhưng cô dâu chú rể lại rơi nước mắt hạnh phúc và kể rằng đó chính là nơi cha Paul được chôn cất.

Người bạn thân nhất của mẹ Paul cũng đã nói rằng tổ chức lễ cưới ở nghĩa trang không có vẻ gì kỳ lạ khi bạn hiểu rõ về gia đình của Paul. Lễ cưới được tổ chức khá đơn giản khi chỉ có cô dâu, chú rể cùng vài người thân thiết.

Theo DailyMail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý