Kỳ lạ cậu bé mắc chứng dị ứng với chính tóc của mình

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kỳ lạ cậu bé mắc chứng dị ứng với chính tóc của mình

(Xã hội) Vì mắc phải chứng bệnh hiếm gặp mà cậu bé Junior Rucroft, 7 tuổi thường xuyên phải đối mặt với những cơn dị ứng hoặc hen suyễn nguy hiểm tới tính mạng của mình.

07/05/2014 09:23 AM
754

Cậu bé Junior (7 tuổi) sống tại Darlington, hạt Durham, nước Anh phải đối mặt với nhiều phen nguy hiểm bởi cơ thể Junior phản ứng xấu với các nang tóc của mình. Junior từng nhập viện hơn 50 lần, đấu tranh với tử thần để có thể sống sót qua cơn dị ứng.

Cậu bé Junior Rucroft cùng mẹ.

Căn bệnh này phát tác lần đầu tiên lúc cậu mới một tuổi. Sau khi mẹ của Junior Rucroft hôn lên trán cậu, cậu bắt đầu khó thở và suýt mất mạng. Các bác sĩ chẩn đoán cậu mắc hen suyễn nặng. Nhưng sau khi Junior chạm tay vào tóc mình rồi đưa tay lên mặt, cơ thể cậu cũng bắt đầu nổi mẩn và gần như không thở được.

Sau một loạt các xét nghiệm các bác sĩ chẩn đoán rằng cậu bị dị ứng với chính cơ thể của mình.

Junior cùng mẹ và các anh chị em trong gia đình.

Mẹ của Junior, cô Paula Hopps, kể cô vô cùng kinh ngạc khi nhân viên y tế thông báo con trai cô dị ứng với cơ thể của mình.

Cô Paula Hopps nói: “Thật điên rồ khi con trai tôi lại bị dị ứng với tóc của chính mình, tôi không thể tin được khi lần đầu tiên được thông báo về điều này. Bạn không thể tránh xa tóc mình được, vì vậy chúng tôi luôn phải cắt tóc cho Junior thật gọn gàng và thằng bé không được để tay chạm vào tóc”.

Căn bệnh hiếm gặp này đã khiến cuộc sống thường ngày của cậu bé gặp rất nhiều khó khăn. Mọi thành viên trong gia đình luôn phải cẩn thận vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà để tránh việc cậu bé bị dị ứng.

Junior đang được các bác sĩ ại Bệnh viện Đại học James Cook ở Middlesbrough cho thử nghiệm cách điều trị mới với hy vọng có thể đem lại cho cậu một cuộc sống bình thường hơn.

Dù mắc chứng bệnh lạ nhưng cậu bé 7 tuổi này vẫn luôn tỏ ra hết sức lạc quan và cố gắng thích nghi với cuộc sống đặc biệt của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý