Kỳ lạ đàn ông mặc áo ngực phụ nữ nhảy dây, quét nhà

mesu mesu @mesu

Kỳ lạ đàn ông mặc áo ngực phụ nữ nhảy dây, quét nhà

(Xã hội) Những người đàn ông tham gia chương trình sẽ phải đeo áo ngực và làm những công việc thường nhật như nhảy dây, quét sàn và xách nước.

22/09/2014 11:00 AM
1,267

Hành động kỳ quái này nhằm góp phần nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú. Sự kiện này được tổ chức tại bệnh viện Hồ Nam (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) nhằm truyền bá kiến thức về liệu pháp tái tạo ngực giả trước khi bước vào tháng nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú. Người tham gia phải là đàn ông để họ hiểu được hoàn cảnh của người vợ, người mẹ khi mắc căn bệnh quái ác này.

đàn ông mặc áo ngực

Những người đàn ông tham gia phải mặc áo ngực phụ nữ.

Những người đàn ông này sẽ phải đeo áo ngực, tất nhiên là với ngực giả, làm những công việc thường nhật như nhảy dây, quét sàn và xách nước. Nghe thì đơn giản nhưng đây là những trải nghiệm cho nam giới biết những phụ nữ bị ung thư vú đã phải vất vả như thế nào sau khi trải qua phẫu thuật và phải đeo ngực giả.

đàn ông mặc áo ngực phụ nữ

Những người đàn ông đang mặc áo ngực để tham gia sự kiện.

Ông Song, một người tham gia sự kiện đã nhồi vào áo ngực rất nhiều bánh mì và bông nói: “Thật nặng nề! Là một người phụ nữ đã vất vả. Nhưng là một người phụ nữ sau phẫu thuật ung thư vú còn vất vả hơn nhiều”.

đàn ông mặc áo ngực phụ nữ

Nhảy dây.

Sự kiện đã thu hút rất nhiều người quan tâm. Họ theo dõi sự kiện và đặc biệt chú ý đến những thông điệp mà sự kiện mang lại. Với nhà tổ chức, đây là một thành công lớn. Họ hy vọng rằng, người dân sẽ hiểu và thông cảm cho những bệnh nhân mắc ung thư vú, giúp đỡ họ trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là các ông chồng.

đàn ông mặc áo ngực phụ nữ

Những người đàn ông này phải mặc áo ngực với ngực giả và làm những công việc hằng ngày của phụ nữ.

Ung thư vú được coi là một trong những căn bệnh có tỉ lệ tử vong trên nữ giới cao nhất ở nhiều nước. Những phụ nữ mắc bệnh ung thư vú thường phải phẫu thuật, sau đó tái tạo ngực giả. Tuy vậy, ngực giả vẫn rất bất tiện và gây khó khăn cho người bệnh.

Tháng 10 hàng năm được coi là tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú. Trong thời điểm này, tại Trung Quốc, nhiều người sẽ được tuyên truyền, cung cấp kiến thức để nhận biết ,phát hiện và phương hướng điều trị căn bệnh này.

bạo hành

Bé trai tàn tật bị bắt cóc, hiếp dâm, bạo hành dã man
Các bác sỹ cho hay, bé trai tàn tật nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, vùng hậu môn bị loét nghiêm trọng, dương vật bị sưng nề, bầm tím.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý