Kỳ lạ người đàn ông quấn trăn vào cổ đạp xe khắp Hà Nội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kỳ lạ người đàn ông quấn trăn vào cổ đạp xe khắp Hà Nội

(Xã hội) Một người đàn ông mặc áo ba lỗ đạp xe đạp, quấn con trăn to vào cổ đi dạo khắp phố cổ Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao, tò mò.

20/10/2014 09:42 PM
2,651

Hình ảnh một người đàn ông mặc áo ba lỗ đi xe đạp, trên cổ quấn một con trăn lớn vô tư dạo phố khiến cho nhiều người sửng sốt. Hình ảnh được chụp trên phố Khương Đình, Hà Nội vào tối 19/10.

Được biết,người đàn ông khoảng 40 tuổi, ăn mặc khá "mát mẻ" với quần đùi, áo ba lỗ và đi xe đạp dạo mát trên phố với một con trăn lớn quấn quanh cổ. Hành động kỳ quái có phần chơi trội của người đàn ông nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Một số người "yếu bóng vía" sẽ vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy cảnh này.

quấn trăn

Hình ảnh người đàn ông quấn trăn khủng trên cổ đạp xe dạo mát gây xôn xao.

Đặc biệt, người đàn ông này vô tư dạo mát khiến cho nhiều người đi đường tò mò ngoái lại nhìn. Có vẻ chú trăn là thú cưng của người đàn ông và được chủ nhân cho đi dạo phố.

Hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội với những ý kiến trái chiều. Nhiều bạn trẻ lo sợ rủi ro đối với người đàn ông, nhưng nhiều bạn cũng cho rằng con trăn là động vật khá hiền lành, đã có rất nhiều người nuôi trăn nên không có vấn đề gì cả.

mỹ linh

Cô gái Việt bước qua hàng chục xác người trên đỉnh Himalya
Trải qua cơn bão kinh hoàng, nhiều bạn đồng hành đã nằm lại dãy Himalaya, Linh vẫn thể hiện sự lạc quan đầy tích cực dù đang kể lại những thời khắc kinh khủng nhất cuộc đời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý