Kỳ lạ người phụ nữ tự kết hôn với chính mình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kỳ lạ người phụ nữ tự kết hôn với chính mình

(Ngoisao.vn) Một người phụ nữ chuẩn bị bước sang tuổi 40 đã tự kết hôn với chính mình vì không tìm được người đàn ông phù hợp.

28/01/2015 05:17 PM
848

Yasmin ElebyHouston, Texas đã kết hôn với chính mình vì không thể tìm được người đàn ông như mong đợi.

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu tím, đám cưới của Yasmin Eleby diễn ra dưới sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân.

dam-cuoi-voi-chinh-minh-1
Yasmin Eleby tự đám cưới với chính mình

dam-cuoi-voi-chinh-minh-3
Mười phù dâu trong đám cưới của Yasmin Eleby

Trong một dòng status trên facebook sau đám cưới, Eleby nói rằng cô không thể tưởng tượng nổi buổi lễ có ý nghĩa to lớn như thế nào đối với bản thân mình. Cô nói thêm: "Tôi thật sự bị choáng ngợp. Mọi người đã giúp tôi rất nhiều trong ngày cưới, giúp tôi hiểu hơn về tình yêu và cuộc sống".

Một người bạn đã bình luận về dòng status này của Eleby: "Chúc mừng bạn đã đám cưới với chính bản thân mình. Bạn chờ đợi quá đủ rồi. Không ít người phụ nữ đến tuổi 40 mới có thể nhận ra rằng chúng ta không cần một người đàn ông mà chính bản thân chúng ta cũng có thể tự yêu thương mình".

dam-cuoi-voi-chinh-minh-2
Yasmin Eleby và mẹ trong ngày cưới

Eleby có sở thích đi du lịch. Cô dự định sẽ đến Campuchia, Lào, và Dubai trong tuần trăng mật của mình. Đám cưới giúp Yasmin Eleby có những thay đổi tích cực hơn. Cô đã bỏ rượu, thuốc lá và giảm được 25kg.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý