Kỳ lạ: Phương pháp chữa bệnh bằng chính nước tiểu của mình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Kỳ lạ: Phương pháp chữa bệnh bằng chính nước tiểu của mình

Chuyện tưởng như đùa nhưng Trung Quốc có cả một Hiệp hội liệu pháp nước tiểu. Các thành viên của hiệp hội này tin rằng nước tiểu có thể chữa khỏi mọi căn bệnh.

30/06/2016 03:18 PM
241

(ĐSPL) - Chuyện tưởng như đùa nhưng Trung Quốc có cả một hiệp hội về Các phương pháp trị liệu bằng nước tiểu. Những thành viên của hiệp hội này tin rằng nước tiểu người có thể phòng chống mọi căn bệnh.

Với nhiều người, để có thể trở nên khỏe mạnh hơn, họ sẽ áp dụng việc luyện tập thể dục, thể thao hoặc chế độ ăn uống lành mạnh. Nhưng có nhiều người ở Trung Quốc lại áp dụng các phương pháp truyền thống kì lạ, trong đó có việc dùng nước tiểu.

Kỳ lạ: Phương pháp chữa bách bệnh bằng chính nước tiểu của mình - Ảnh 1

Ông cụ này tin tưởng việc uống nước tiểu của chính mình hàng ngày có lợi cho sức khỏe.

Cụ ông trong ảnh tới từ Thành Đô và là chủ tịch điều hành của Hiệp hội liệu pháp nước tiểu Trung Quốc cho hay: "Tôi đã uống nước tiểu từ 23 năm nay, bắt đầu ở tuổi 48. Nước tiểu có thể chữa được mọi bệnh tật như đau lưng, phù thũng và viễn thị". Bản thân ông cũng thú nhận rằng ông bị ám ảnh với việc uống nước tiểu. Con gái ông hầu như cắt đứt liên lạc với bố mình sau khi biết việc này của ông.

Kỳ lạ: Phương pháp chữa bách bệnh bằng chính nước tiểu của mình - Ảnh 2

Dưới đây là chế độ y tế đặc biệt của ông:

1. Thức dậy khoảng 5-6 giờ sáng mỗi ngày.

1. Rót nước và bỏ thêm 1kg quả la hán ngâm vào lọ sứ chứa nước tiểu từ đêm trước để sáng hôm sau uống.

3. Chỉ uống nước tiểu của chính mình sau 5h sáng.

Ông cho biết: "Tôi uống khoảng 500-1.000 ml nước tiểu trong 5-6 lần một ngày”. Do uống quá ít nước nên ông nói nước tiểu của mình có vị hơi chua.

Khi được hỏi nguyên nhân khiến ông bắt đầu uống nước tiểu, người đàn ông kể lại rằng có một chiến dịch vận động phương pháp trị liệu nước tiểu ở khu phố của mình vào năm 1993. Ông đã mua một cuốn sách về chủ đề này với giá 7,8 nhân dân tệ và bắt đầu đọc. Sau khi đọc kỹ ba lần, ông bắt đầu uống nước tiểu của chính mình. Ông cho hay rằng sau khi uống nước tiểu ba tháng, ông đã không cần phải đeo kính khi chơi mạt chược.

Mặc dù ông cụ tuyên bố rằng uống nước tiểu đã làm ông khỏe mạnh hơn trước thế nhưng liệu pháp này chưa từng được chứng minh là có hiệu quả về mặt y học hay có lợi cho sức khỏe. Wang Xiaodong, một bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Thành Đô nói rằng không hề ủng hộ việc cho người bệnh uống nước tiểu bởi nó gồm các chất thải của con người và chẳng hề có lợi cho sức khỏe chút nào. Ông nhấn mạnh rằng mặc dù trong các cuốn sách y học cổ có ghi một số lợi ích nhất định của nước tiểu người, nhưng trên thực tế không có bằng chứng cụ thể nào chứng minh được chúng có giá trị hay không.

Một chuyên gia từ Bệnh viện Tây Trung Hoa cho biết trong nước tiểu một số hóa chất như urokinase tốt cho sức khỏe nhưng khó mà chiết xuất được nó ra.

Ông này không phải là người duy nhất tuyên bố rằng nước tiểu tốt cho sức khỏe. Từ năm 2014, một thành viên khác của Hiệp hội liệu pháp nước tiểu Trung Quốc, từng bị chẩn đoán bị bệnh cường giáp, đã khẳng định rằng ông đã tự chữa khỏi bằng liệu pháp nước tiểu. Tuy nhiên, thực tế là ông này đã cố tình không nhắc tới việc ông cũng đã uống thuốc chống cường giáp.

Kỳ lạ: Phương pháp chữa bách bệnh bằng chính nước tiểu của mình - Ảnh 3

Uống nước tiểu để chữa bệnh có vẻ là một phương pháp cực đoan, nhưng không phải ai cũng nghĩ vậy. Năm ngoái, một phóng viên người Anh của Mail Online đã dũng cảm nhấp một ngụm nước tiểu của mình.

MINH MINH (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý