Kỳ lạ với những thay đổi về cơ thể phụ nữ khi mang thai

miss1 miss1 @miss1

Kỳ lạ với những thay đổi về cơ thể phụ nữ khi mang thai

(Làm Mẹ) Khi mang thai bạn sẽ có nước da sáng và hồng hào, mà không lớp trang điểm nào có thể làm được.

24/09/2014 08:04 PM
13,293

Phụ nữ, sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc bà bầu, bà bầu, mang thai, có bầu, làm vợ, làm mẹ, gia đình, hôn nhân, hạnh phúc, làm cha mẹ, làm dâu, làm đẹp

.

Tóc trở nên dày hơn

Một trong những dấu hiệu chỉ rõ cơ thể đẹp lên khi mang thai là tóc của bạn trở nên dày hơn, khỏe mạnh hơn. Điều này đặc biệt tốt với những người đã có sẵn một mái tóc khỏe và đẹp. Các vitamin trước khi sinh được tiết ra trong cơ thể khiến tóc bạn trở nên dày và đẹp. Tuy nhiên tóc sẽ rụng đi sau khi bạn sinh em bé.

Ngực của bạn tăng size

Cùng với cái bụng ngày càng tăng, ngực của bạn sẽ phát triển lớn hơn. Ngực đang chuẩn bị để giúp bạn cho con bú. Mang thai giúp bạn có một bộ ngực đẹp và nở nang. Bạn sẽ cảm thấy quyến rũ hơn trong thai kỳ.

Chăm sóc da đúng cách cho các "thiên thần nhỏ"
Cần bảo vệ sự toàn vẹn da của trẻ để tránh sự xâm nhập của những tác nhân gây hại. Tắm rửa đúng cách là một trong những biện pháp để bảo vệ da.

Làn da của bạn sáng hơn

Đây là một thay đổi vật lý đẹp của cơ thể khi mang thai. Bạn sẽ có nước da sáng và hồng hào. Thật khó để giải thích nhưng chắc chắn mọi người sẽ có những nhận xét tích cực về nước da của bạn. Bạn sẽ có làn da đẹp mà không lớp trang điểm nào có thể làm được. Bạn có thể cảm ơn mẹ thiên nhiên về điều đó.

Mẹo ăn uống lành mạnh cho bà bầu
Việc bạn ăn uống đầy đủ cũng có thể giúp con giảm các nguy cơ bệnh tim và bệnh tiểu đường sau khi sinh ra.

Da vùng ngực sẫm màu

Vùng da ngực, nhất là hai đầu vú trở nên sẫm, tối màu hơn. Tình trạng này bắt đầu xuất hiện ngay khi bạn mang thai.

Nhiều người tin rằng vùng da ngực sẫm màu có liên quan tới việc xác định giới tính thai nhi, chẳng hạn vùng da này càng tối màu chứng tỏ bạn sẽ sinh bé trai. Tuy nhiên đây là những quan điểm không chính xác vì nó không dựa trên bất kỳ căn cứ khoa học nào.

Những vùng da ngực sẫm màu này sẽ biến mất sau khi bạn sinh một cách tự nhiên mà không cần bạn phải sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào.

Thân nhiệt tăng

Đến quý thứ II của thai kỳ, đôi khi bạn cảm nhận thấy cơ thể đột nhiên nóng lên từng cơn, mồ hôi lấm tấm, da dẻ bỗng ửng đỏ dù bạn không làm gì cả.

Đây là vấn đề hoàn toàn bính thường và bạn không có gì cần phải lo lắng cả. Bởi sự lưu thông các mạch máu trong cơ thể bạn tăng nhanh khiến má bạn ửng hồng. Khi ấy, tuyến mồ hôi cũng hoạt động mạnh mẽ hơn.

Đây là hiện tượng thay đổi thân nhiệt một cách bình thường. Vì vậy, làn da của bạn sẽ trở về tự nhiên sau đó ít phút.

Phụ nữ, sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc bà bầu, bà bầu, mang thai, có bầu, làm vợ, làm mẹ, gia đình, hôn nhân, hạnh phúc, làm cha mẹ, làm dâu, làm đẹp

Thực phẩm "cấm" dùng nếu bạn muốn mang thai
Ăn các thực phẩm như thịt tái, trứng chần, cá sống hay phomat chưa tiệt trùng có thể ngăn chặn khả năng thụ thai của phái nữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý