Kỷ luật 2 phó giám đốc sở đánh nhau tại quán karaoke

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kỷ luật 2 phó giám đốc sở đánh nhau tại quán karaoke

Ngày 1/11, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước đã ban hành quyết định kỷ luật 2 phó giám đốc sở Ngoại vụ Bùi Quốc Khánh và Phó giám đốc Sở Nội vụ Phạm Thành Chung liên quan đến vụ đánh nhau tại quán karaoke Bóng Trăng (phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) ngày 12/8.

02/11/2014 11:37 AM
1,530

Theo tin tức mới nhất từ Thanh Niên, ông Bùi Quốc Khánh bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo, còn ông Phạm Thành Chung bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Quyết định nêu ông Bùi Quốc Khánh với cương vị là đảng viên, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ, trong lúc đi hát karaoke đã uống rượu, bia. Từ những lời nói không đúng mực của ông Phạm Thành Chung, Phó giám đốc Sở Nội vụ, ông Khánh bức xúc, thiếu kiềm chế dẫn đến có hành vi gây thương tích cho ông Chung. Khi sự việc xảy ra, cả ông Khánh và ông Chung đã cung cấp thông tin cho báo chí sai sự thật làm ảnh hưởng đến tư cách đạo đức của cán bộ, đảng viên, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

 - Ảnh 1

Ông Phạm Thành Chung - Phó Giám đốc Sở Nội vụ (trái) và ông Bùi Quốc Khánh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ (ảnh PLTPHCM).

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, ngày 21/8, ông Nguyễn Văn Trăm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước xác nhận thông tin, vào ngày 12/8, giữa ông Phạm Thành Chung (Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh) và ông Bùi Quốc Khánh (Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh) có xảy ra xô xát, khiến một người phải nhập viện.

Cụ thể, sau buổi tổng kết khóa học dành cho chuyên viên chính, ông Chung và ông Khánh đi tiếp khách tại nhà hàng karaoke Bóng Trăng, trên đường Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài. Trong buổi nhậu, hai người có lời qua tiếng lại và xô xát. Hậu quả, ông Chung phải nhập viện, khâu nhiều mũi ở vùng tai, đầu.

Bình luận về sự việc này trên báo VTC News, ông Đinh Xuân Thảo, Viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp của Quốc hội cho rằng: "Trong giờ làm việc mà lại đi uống rượu bia, rồi tranh cãi, đánh nhau thì thiếu văn hóa là điều rõ ràng. Một đứa trẻ có cách hành xử không hay như vậy còn có thể châm trước, nhưng một cán bộ công chức, lại là lãnh đạo thì thật khó chấp nhận”.

Sáng 25/8, Tỉnh ủy Bình Phước đã quyết định đình chỉ công tác của ông Bùi Quốc Khánh (Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ) và ông Phạm Thành Chung (Phó Giám đốc Sở Nội vụ), đồng thời yêu cầu cấp cơ sở nghiêm túc phối hợp với Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy xử lý nghiêm, không bao che để làm trong sạch hàng ngũ Đảng viên và cán bộ công chức.

Theo báo Đời sống và pháp luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý