Kỷ luật 20 cán bộ gây thoát ngân sách nhà nước gần 3 tỷ đồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kỷ luật 20 cán bộ gây thoát ngân sách nhà nước gần 3 tỷ đồng

Gây thất thoát ngân sách nhà nước hơn 2,8 tỷ đồng, 20 cán bộ, trong đó có 9 chủ tịch UBND xã Trà Khê và 11 cán bộ huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) bị kỷ luật.

21/04/2015 11:32 AM
5

Theo tin tức từ UBND huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vừa xử lý kỷ luật 20 cán bộ trong đó có 9 chủ tịch UBND xã và 11 cán bộ, lãnh đạo phòng, ban cấp huyện vì liên quan đến những sai phạm trong quá trình thi công công trình công ích.

Cụ thể, theo kết quả thanh tra, 9 lãnh đạo xã Trà Khê và 11 cán bộ phòng, ban của huyện đã có sai phạm nghiêm trọng trong quyết toán khống khối lượng, xây dựng sai thiết kế nhiều công trình xây dựng, phục vụ dân sinh trên địa bàn huyện Tây Trà, gây thất thoát ngân sách nhà nước hơn 2,8 tỷ đồng.

Video tham khảo:

Lạm thu trái với quy định, hiệu trưởng bị cảnh cáo

Trong đó, có một số đơn vị sai phạm nghiêm trọng như UBND xã Trà Khê sai phạm 200 triệu đồng; Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng huyện Tây Trà sai phạm 146,5 triệu đồng, Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn 296,6 triệu đồng; UBND xã Trà Thọ gần 113 triệu đồng.

Hiện UBND huyện Tây Trà đã thu hồi số tiền sai phạm 2,22 tỷ đồng

Các đơn vị chưa nộp đủ số tiền sai phạm gồm Ban quản lý các dự án đầu tư và xây dựng (146,5 triệu đồng); phòng NN&PTNT (296,6 triệu đồng) và UBND xã Trà Thọ (gần 113 triệu đồng).

Được biết, số tiền còn lại trên sẽ được truy thu trong thời gian tới.

Văn Dũng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý