Kỷ luật Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ

sakura1 sakura1 @sakura1

Kỷ luật Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ

Ông Nguyễn Văn Út, Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, bị kỷ luật cảnh cáo.

11/11/2017 09:43 AM
123

Ông Nguyễn Văn Út, Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, bị kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 10/11, ông Sơn Minh Thắng- Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ cho biết, tập thể Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ đã họp lấy ý kiến tập thể trong việc xử lý những cán bộ sai phạm về mặt chính quyền Ban và bỏ phiếu các hình thức kỷ luật.

Tại cuộc họp tập thể cán bộ và lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ đã thống nhất hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền đối với ông Nguyễn Văn Út- Chánh văn phòng; khiển trách đối với bà Sơn Thị Quành Ni, thủ quỹ cơ quan Ban chỉ đạo giai đoạn 2011-2016.

Kỷ luật Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ - Ảnh 1Phóng to

Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ. Ảnh: Dân Trí

Trường hợp bà Lê Thị Thu Hằng, Phó vụ trưởng Vụ Kinh tế, nguyên kế toán trưởng tập thể đang được xem xét, cân nhắc để có hình thức kỷ luật. Quyết định kỷ luật các cá nhân sai phạm sẽ được lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ ký trong tuần tới.

Được biết, vừa qua UBND TP.Cần Thơ đã thu hồi quyết định cấp trên 2.400 m2 đất cho Hội Bảo trợ người nghèo để trả lại BCĐTNB. Các cá nhân sai phạm đã nộp tại Kho bạc Nhà nước TP.Cần Thơ tổng số tiền trên 13,7 tỉ đồng. Đây là khoản chi sai quy định, lập quỹ trái phép, các cá nhân tạm ứng chiếm dụng nhiều năm.

Hiện số tiền còn lại khoảng hàng chục tỉ đồng, do các cá nhân sai phạm đã chi sai, chi khống tiền ngân sách và tiền vận động, vẫn chưa được nộp lại.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý