Kỷ luật Giám đốc Sở "choảng" lái xe

remember1 remember1 @remember1

Kỷ luật Giám đốc Sở "choảng" lái xe

Ông Vũ Đức Dũng Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình vừa bị kỷ luật Cảnh cáo và cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 20152020.

16/10/2017 04:47 PM
271

Ông Vũ Đức Dũng- Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình vừa bị kỷ luật "Cảnh cáo" và cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020.

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, sáng 16/10, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trình bày báo cáo kết quả xem xét đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Vũ Đức Dũng- Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ông Dũng đã vi phạm các nội dung: Thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo, quản lý; rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên chưa tốt dẫn đến hiểu lầm trong dư luận.

Việc ông Dũng đánh lái xe Vũ Hàm Linh là hành vi xúc phạm nghiêm trọng tới nhân phẩm, danh dự của người khác, gây dư luận xấu, bất bình trong quần chúng nhân dân, cán bộ, đảng viên, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng nơi ông đang sinh hoạt, công tác và bản thân ông Dũng.

Kỷ luật Giám đốc Sở "choảng" lái xe - Ảnh 1Phóng to

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình. Ảnh: Lao động

Những vi phạm, khuyết điểm của ông Vũ Đức Dũng là rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng, gây bức xúc trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân.

Xét mức độ vi phạm, căn cứ quy định về thi hành kỷ luật cán bộ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã xem xét, thảo luận, bỏ phiếu và nhất trí với hình thức kỷ luật: Cảnh cáo, cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với ông Vũ Đức Dũng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, ngày 13/7, anh Vũ Hàm Linh, lái xe Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình được phân công lái xe cơ quan chở ông Dũng và hai chuyên viên khác đi Nghệ An công tác. Tối cùng ngày, các đoàn được Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An mời cơm.

Sau bữa tối, đoàn ông Dũng ra về. Trên xe khi đó còn chở hai cán bộ đoàn bạn đi nhờ về khách sạn. Do trời tối, không quen địa bàn nên anh Linh đi nhầm đường. Ông Dũng lúc này tỏ ra khó chịu, yêu cầu lái xe cho xuống để tự đi bộ về. Khi thấy giám đốc xuống xe, một chuyên viên chạy theo tìm taxi cho ông Dũng, tài xế Linh cũng chạy theo xin lỗi, mời lãnh đạo trở lại xe. Ông Dũng không chấp nhận, vung tay tát tài xế rồi tự đi taxi về.

Bị sếp tát, anh Linh và một số cán bộ trên xe khá bất ngờ. Họ sau đó cũng về khách sạn. Hôm sau, tài xế lại đưa ông Dũng đi làm việc ở Nghệ An bình thường.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý