Kỷ luật Phó Chủ tịch huyện Tuy Đức, Đắk Nông

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Kỷ luật Phó Chủ tịch huyện Tuy Đức, Đắk Nông

Do một số khuyết điểm, vi phạm quy định về quản lý đất đai, ông Nguyễn Hữu Huân, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

10/08/2017 04:52 PM
222

Do một số khuyết điểm, vi phạm quy định về quản lý đất đai, ông Nguyễn Hữu Huân, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, vào ngày 10/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Hữu Huân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, bằng hình thức cảnh cáo.

Ông Nguyễn Hữu Huân được phân công phụ trách lĩnh vực về tài nguyên và môi trường, nhưng trong quá trình công tác đã có một số khuyết điểm, vi phạm quy định về quản lý đất đai.

Kỷ luật Phó Chủ tịch huyện Tuy Đức, Đắk Nông - Ảnh 1Phóng to

UBND Tuy Đức nơi ông Nguyễn Hữu Huân đang công tác. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Tuổi Trẻ, vào năm 2013, ông Huân đã ký quyết định công nhận quyền sử dụng đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ gia đình, cá nhân trên diện tích được giao về địa phương quản lý.

Trong năm 2015 và 2016, ông Huân đã ký quyết định công nhận quyền sử dụng đất và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ gia đình, cá nhân trên diện tích được giao về địa phương quản lý theo Quyết định 139 trước khi được UBND tỉnh Đắk Nông giao chỉ tiêu cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để thực hiện Kế hoạch 437.

Ngoài ra, ông Huân còn ký các quyết định công nhận quyền sử dụng đất và cấp 2 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Bon Đăk Huých, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức cho hộ ông Hà Đăng Sỹ chồng lên diện tích đất đã được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Binh đoàn 16 là sai với quy định Luật Đất đai năm 2013 và Thông tư của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về bản đồ địa chính.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý