Kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, Lee Min Ho sẽ gặp gỡ 6.000 fan hâm mộ

daikieu daikieu @daikieu

Kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, Lee Min Ho sẽ gặp gỡ 6.000 fan hâm mộ

(ĐSPL) Để kỷ niệm 10 năm tham gia nghệ thuật, mỹ nam của làng giải trí Hàn, Lee Min Ho sẽ có buổi gặp gỡ fan hâm mộ vào tháng 2 này.

12/01/2017 10:48 AM
296

(ĐSPL) - Để kỷ niệm 10 năm tham gia nghệ thuật, mỹ nam của làng giải trí Hàn, Lee Min Ho sẽ có buổi gặp gỡ fan hâm mộ vào tháng 2 này.

Theo đó, thông tin trên được công ty quản lý của nam ca sĩ họ Lee xác nhận. "Thời điểm kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của Lee Min Ho là vào năm 2016. Nhưng do bận lịch quay Legend of Blue Sea nên chúng tôi đã không thể tổ chức. Vì vậy, chúng tôi đã dời lại đến tháng 2 năm nay, khi bộ phim vừa kết thúc", công ty quản lý của Lee Min Ho thông báo.

Kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, Lee Min Ho sẽ gặp gỡ 6.000 fan hâm mộ - Ảnh 1

Vai diễn chàng "Xoăn" trong Vườn sao băng chính là bệ phóng đưa tên tuổi Lee Min Ho tỏa sáng.

Cụ thể, buổi giao lưu của nam diễn viên Lee Min Ho sẽ được tổ chức vào ngày 18 - 19/2 với sự tham dự của khoảng 6.000 fan.

Lee Min Ho là nam diễn viên đắt giá của điện ảnh Hàn hiện nay. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006 trong bộ phim truyền hình "Campus Secret" . Nhưng đến năm 2009, tên tuổi của Lee Min Ho mới thực sự tỏa sáng và được nhiều người biết đến khi anh tham gia đóng vai chàng công tử nhà giàu trong bộ phim Boys Over Flower (Vường sao băng).

Theo đó, Vườn sao băng chính là bộ phim làm bệ phóng, đưa tên tuổi của Lee Min Ho tỏa sáng và thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại các nước châu Á.

Kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, Lee Min Ho sẽ gặp gỡ 6.000 fan hâm mộ - Ảnh 2

Lee Min Ho hiện đang tham gia bộ phim Huyền thoại biển xanh cùng "mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Kể từ sau thành công này, Lee Min Ho đã trở thành cái tên sáng giá trong showbiz Hàn. Liên tiếp những năm sau đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Thợ săn thành phố, Người thừa kế, Thợ săn tiền thưởng. Mới đây nhất, Lee Min Ho đã tạo được dấu ấn qua vai diễn anh chàng lừa đảo trong bộ phim Huyền thoại biển xanh hợp tác với đàn chị Jun Ji Hyun.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý