Ký quyết định điều chuyển Tổng giám đốc VTC

baybykiu baybykiu @baybykiu

Ký quyết định điều chuyển Tổng giám đốc VTC

Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa ký Quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn đối với cán bộ của Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC.

27/03/2015 10:48 PM
903

Theo đó, ông Nguyễn Xuân Cường, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC chính thức nhận quyết định giữ chức Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp Phần mềm & Nội dung số.

 - Ảnh 1

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho ông Nguyễn Xuân Cường. Ảnh: Vietnamnet

Tin tức từ VTC cho biết, ông Đàm Mỹ Nghiệp, Phó Tổng giám đốc VTC đã được Bộ TT&TT giao phụ trách chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty thay ông Nguyễn Xuân Cường. Cả hai quyết định này đều chính thức có hiệu lực từ ngày 1/4 tới đây.

Có mặt tại buổi công bố quyết định, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao năng lực của ông Nguyễn Xuân Cường, cùng những đóng góp của ông cho Tổng công ty, đặc biệt là kết quả sản xuất kinh doanh đi lên trong 2 năm qua.

Đồng thời, Thứ trưởng cũng hy vọng với tinh thần trách nhiệm, quyết liệt, không ngại khó, cùng với trình độ, kiến thức được đào tạo bài bản kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn, ông Nguyễn Xuân Cường sẽ giúp nâng cao tính thực tiễn vào hoạt động của Viện Công nghiệp & nội dung số, cùng với Viện trở thành đơn vị sự nghiệp tự chủ.

Ông Nguyễn Xuân Cường đã có 9 năm công tác tại VTC, trong đó 8 năm làm thành viên Hội đồng thành viên, 2 năm kiêm nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên, 5 năm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc và 4 năm trên cương vị Tổng giám đốc.

Kết quả kiểm toán của VTC trong 2 năm qua cho thấy đơn vị này kinh doanh có lãi. Trong quý 1/2015 lợi nhuận cũng tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ.

Trong khi đó, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam thực hiện chức năng giúp Bộ trưởng Bộ TT&TT nghiên cứu, xây dựng, thực hiện chiến lược, chính sách, quy hoạch, kế hoạch và đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghiệp phần mềm và công nghiệp nội dung số.

Nam Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý