Kỳ thi THPT quốc gia 2015: Một thí sinh mất tích sau khi bị đình chỉ thi

mesu mesu @mesu

Kỳ thi THPT quốc gia 2015: Một thí sinh mất tích sau khi bị đình chỉ thi

(ĐSPL) Bị đình chỉ thi vì sử dụng điện thoại trong giờ làm bài, một thí sinh tại điểm thi Trường ĐH Hàng Hải VN đã mất liên lạc khiến gia đình phải phát tờ rơi tìm kiếm.

02/07/2015 07:05 AM
886

Sau khi thí sinh Q. C (ở Quảng Ninh) thi xong môn Toán buổi sáng, người nhà chờ mãi mà không thấy em ra. Khi liên lạc với hội đồng thi tại khu B, Đại học Hàng Hải, gia đình mới biết em bị đình chỉ thi vì sử dụng điện thoại trong giờ làm bài.

Q.C đã ra ngoài sau khi hết 2/3 thời gian thi.

 - Ảnh 1Phóng to

Cụm thi số 17 Đại học Hàng Hải - nơi thí sinh C dự thi

Đại diện hội đồng thi cụm thi số 17 Đại học Hàng Hải cho biết, em Q.C bị đình chỉ vì vi phạm quy chế thi. Sau khi người nhà thông báo mất liên lạc với C, hội đồng thi đã liên hệ với phó giám đốc Sở GDĐT tỉnh Quảng Ninh để phối hợp tìm kiếm.

Chưa xác định được C mất tích hay đi chơi ở đâu do buồn chán vì bị đình chỉ thi.

Thông tin tìm kiếm C đang được gia đình chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội để nhờ tìm C. Đến chiều tối ngày 1/7, gia đình vẫn chưa liên lạc được với em C.

Kết thúc ngày thi đầu tiên, tại các cụm thi trên địa bàn Hải Phòng, tỷ lệ thí sinh đến dự thi các môn Toán và Ngoại ngữ đạt từ 98 – 99,71%.

Tại cụm thi ĐH Hàng hải, có 1 thí sinh bị đình chỉ, 1 bị cảnh cáo và 7 thí sinh bị khiển trách trong buổi sáng.

Cụm thi do Sở GD-ĐT Hải Phòng chủ trì, có 1 thí sinh bị đình chỉ.

Tại điểm thi A trường Đại học Hàng Hải Việt Nam (cụm thi Hải Phòng) trong buổi thi đầu tiên, nhiều thí sinh đến muộn vì nhầm giờ thi, tưởng 8h mới bắt đầu.

Tại cụm thi Thái Bình, một phụ huynh đã đột tử sau khi đưa con đến điểm thi. Mặc dù được người dân quanh đó sơ cứu kịp thời, nhưng vị phụ huynh này đã tử vong trên đường gần trường Đại học Thái Bình.

LINH AN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý