Kyo York hóa “chú Cuội Tây” vui cùng trẻ thơ

msstit msstit @msstit

Kyo York hóa “chú Cuội Tây” vui cùng trẻ thơ

(Ngoisao.vn) Kyo thể hiện lại ca khúc quen thuộc tặng khán giả nhí với lời bài hát dịch sang tiếng Anh, để mọi người biết thêm về những ca khúc thiếu nhi ý nghĩa, đề cao cuộc sống, yêu hòa bình, bảo vệ thiên nhiên và không phân biệt chủng tộc.

08/09/2014 02:03 PM
846

Trong năm qua, Kyo York đã đầu tư khá nhiều những sản phẩm âm nhạc xã hội phi lợi nhuận từ dự án Nhật ký âm nhạc ca ngợi về con người cảnh đẹp của Việt Nam, đến những MV Thầy trò, Con gái, Hạ trắng, Bông hồng cài áo… đều mang thông điệp tích cực cho cuộc sống và được rất nhiều khán giả ủng hộ, đón nhận.

Qua việc làm này, Kyo muốn thể hiện tấm lòng mình với Việt Nam như một lời cảm ơn sâu sắc nhất. Nối tiếp tinh thần đó, Kyo hy vọng MV “Trái đất này là của chúng mình” (nhạc Trương Quang Lục – thơ Định Hải) sẽ là món quà ý nghĩa của anh, lần đầu tiên song ca cùng ca sĩ nhí là bé Bào Ngư (con của nhạc sĩ Yên Lam), nhằm gửi tặng các bạn thiếu nhi khắp mọi nơi có thể vui cười và giải trí thỏa thích nhân dịp Trung Thu.

MV qua gia điệu quen thuộc cùng những hình ảnh vui nhộn, được hòa âm phối khí sôi động, hiện đại đã giúp ca khúc mang màu sắc mới nhưng vẫn giữ được cái hồn quen thuộc.

Ca sĩ song ca với Kyo - Bé Bào Ngư chỉ mới 6 tuổi, hát rất hay, thông minh và sáng tạo trong biểu diễn, hai “chú cháu” không cần tập trước nhưng vẫn diễn xuất ăn ý.

Trong MV, Kyo cũng một lần nữa lập “kỷ lục” được làm “chú Cuội Tây” độc nhất tại Việt Nam. Nhớ lại kỷ niệm vào năm ngoái, khi Kyo diễn nhân vật chú Cuội trên sân khấu, rất nhiều khán giả nhí tỏ ra thích thú và luôn thắc mắc một cách đáng yêu, hồn nhiên về “chú Cuội Tây”: “Sao chú Cuội Kyo có mắt xanh thế, có tóc vàng thế, có mũi cao thế? Chú Cuội đến từ nước nào? Nước chú cũng có Trung Thu à?...”.

Kyo cho biết, anh rất yêu trẻ con nên món quà này là ý tưởng của Kyo chợt nghĩ ra, và thực hiện MV trong vòng năm ngày, vì Kyo mong muốn có một sản phẩm ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ đúng dịp Trung thu 2014. Dù làm trong thời gian khá gấp rút nhưng Kyo và ekip rất hài lòng về MV dành cho đối tượng “khán giả đặc biệt”.

Tình yêu với trẻ con chắc sẽ không bao giờ cạn đối với Kyo, trong tương lai anh cũng dự định lập quỹ từ thiện để ủng hộ và giúp đỡ một cách thiết thực hơn cho trẻ em nghèo và mồ côi.

Cùng xem MV "Trái đất này là của chúng mình" qua giọng ca Kyo và bé Bào Ngư:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý