Lạ kỳ khuôn mặt 'mọc' trên ngực người đàn ông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lạ kỳ khuôn mặt 'mọc' trên ngực người đàn ông

Đây là một phương pháp trị liệu khá độc đáo mà các bác sĩ Trung Quốc dùng để tái tạo gương mặt mới cho một người đàn ông.

15/11/2014 09:37 AM
15,355

Khoảng thời gian trước, trong lúc đang làm việc, anh Yan Jianbin vô tình bị điện giật. Gương mặt Yan sau đó bị biến dạng nghiêm trọng với mũi và mắt phải bị mất hoàn toàn.


Anh Yan Jianbin lúc chưa gặp tai nạn.

Cách đây 6 tháng, các bác sĩ ở bệnh viên Quân đội Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh cho biết họ đang cố gắng hết sức để tạo ra một diện mạo mới cho Yan bằng phương pháp tạo cơ mặt ngay trên vùng ngực của anh.

Theo bệnh viện, phương pháp này bao gồm nhiều bước khác nhau. Đầu tiên, họ phải kéo dãn phần da ở ngực trái anh Yan bằng cách lấy nước bơm căng nó.

Khi khuôn ngực đã phát triển đến kích thước cần thiết, các bác sĩ sẽ tiến hành tái tạo các đường nét trên gương mặt anh Yan lại từ đầu trên lớp da này. Sau đó, lớp da hoàn thiện trên ngực sẽ được cấy trực tiếp vào mặt anh Yan. Còn phần mũi sẽ được làm lại bằng sụn xương sườn và da của chính người đàn ông này.


Các bác sĩ tái tạo các đường nét trên gương mặt anh Yan trên lớp da ngực này.

Theo ước tính, quá trình hoàn thiện gương mặt mới cho anh Yan sẽ kéo dài trong suốt 2 năm trời. Sau đó, gương mặt anh sẽ bình thường trở lại và Yan có thể cử động các cơ mặt dễ dàng như trước khi bị tai nạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý