'Lạ lùng' khi Minh Thuận đã viết chữ 'linh cảm' được điều xấu nhất sẽ xảy đến với mình

remember1 remember1 @remember1

'Lạ lùng' khi Minh Thuận đã viết chữ 'linh cảm' được điều xấu nhất sẽ xảy đến với mình

Mới đây, mẹ của Minh Thuận chia sẻ về chữ cuối cùng Minh Thuận viết ra được khi qua đời.

21/09/2016 09:50 AM
22,055

Trước khi qua đời, dù mắc bạo bệnh, Minh Thuận vẫn cố động viên bạn bè yên tâm.

minh-thuan-phunutoday.vn

Minh Thuận dã qua đời vào ngày 18/9.

Thông tin Minh Thuận mắc bệnh hiểm nghèo được nhiều người biết từ khuya 3/9. Minh Thuận đã nhập viện trước đó một thời gian, tình hình sức khỏe nhiều lúc nguy kịch. Gia đình anh định cư ở Mỹ. Khi nghe tin xấu, bố anh và người thân gấp rút bay về nước.

Sau thời gian điều trị Minh Thuận đã chính thức ra đi vào sáng ngày 18/9. Anh ra đi để lại nỗi tiếc thương voo vàn trong lòng những người thân của mình.

Mới đây, mẹ nuôi của Minh Thuận chia sẻ về những khoảnh khắc cuối đời của anh.

"Minh Thuận nhìn thấy mẹ thì chỉ ra dấu, không nói được, lấy tay đập vào ngực vì tức quá, không nói ra lời", bà nói.

Ngày đầu tiên bà vào viện, Minh Thuận viết: "xin lỗi mẹ" nhưng lần cuối vô, anh chỉ viết lên ba tờ giấy duy nhất 1 chữ: "Chết".

minh-thuan-phunutoday.vn-

Minh Thuận qua đời để lại nỗi tiếc thương vô cùng lớn trong lòng khán giả.

Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969, quê gốc tại Ninh Bình. Những năm 1990, rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt của Minh Thuận được yêu thích. Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích thời kỳ đó.

Sau khi con đường âm nhạc không còn thuận lợi, Minh Thuận chuyển hướng sang đóng phim. Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong “Cô gái xấu xí” khiến khán giả ấn tượng nhất.

Minh Thuận cũng được biết đến như là một nhà sản xuất mát tay của nhiều bộ phim truyền hình. Năm 2014, Minh Thuận tái xuất với khán giả truyền hình qua chương trình “Gương mặt thân quen”, với tài hóa trang xuất thần, anh giành giải Á quân.

>> Gia đình Minh Thuận lần đầu lên tiếng về bệnh tình của anh

Xem thêm

  • `Nổi da gà` với sự trùng hợp giữa cái chết của Minh Thuận và NS Hán Văn Tình`Nổi da gà` với sự trùng hợp giữa cái chết của Minh Thuận và NS Hán Văn Tình
  • 'Lộ' câu nói 'bí mật' của Minh Thuận với người cha trước khi mất'Lộ' câu nói 'bí mật' của Minh Thuận với người cha trước khi mất
  • Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47
  • Con nuôi Minh Thuận đứng lặng người trong đám tang cha nuôiCon nuôi Minh Thuận đứng lặng người trong đám tang cha nuôi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý