Lạ nhất tuần: Cừu 4 mắt, khối u nặng 25kg

mesu mesu @mesu

Lạ nhất tuần: Cừu 4 mắt, khối u nặng 25kg

Cùng điểm lại những chuyện lạ nhất tuần qua nhé!

06/10/2014 09:02 AM
738

Bé 3 tuổi nặng... 70kg

Misael, khi mới sinh ra có chỉ số cân nặng rất bình thường là 2,9kg. Tuy nhiên, Misael lại mắc một chứng bệnh có tên Prader–Willi, một căn bệnh cực kỳ hiếm gặp, khiến người bệnh có cảm giác đói thường xuyên và lúc nào cũng muốn ăn.

Từ đó, cứ mỗi tháng em lại tăng thêm khoảng 2 kg, liên tục như vậy trong suốt 3 năm. Chính vì vậy, đến giờ, khi mới 3 tuổi, Misael đã nặng đến 70kg, con số tương đương với cân nặng của một người trưởng thành.

Bé Misael giờ sẽ được các bác sĩ tiến hành chẩn đoán kỹ càng để có hướng điều trị trong thời gian tới.

Đế đèn làm từ... chân người đầu tiên trên thế giới

Leo Bonten, 53 tuổi, đến từ Spijkenisse ở Hà Lan, sau khi gặp phải một tai nạn bất ngờ đã phải cắt bỏ một bên chân của mình.

Tuy nhiên, ngay khi biết phải cắt bỏ chân, anh đã xin bệnh viện để mình được mang chiếc chân bị cắt về nhà. Và điều đáng kinh ngạc là ngay sau đó, Bonten đã thực hiện một ý tưởng quái dị là biến nó thành một cái đế đèn. Đây chính là chiếc đế đèn làm bằng chân người duy nhất trên thế giới.

Bonten nói rằng, anh sẽ rao bán chiếc đèn đặc biệt này. Anh hy vọng sản phẩm sáng tạo này sẽ mang lại khoảng hơn 1 tỷ đồng để anh có thể mua một chiếc chân giả thật tốt.

Cừu 4 mắt, 2 mũi

Thứ 6 tuần trước, một gia đình nông dân trồng Kiwi ở New Zealand đã có một bất ngờ lớn khi phát hiện một trong những con cừu cái của họ sinh ra một chú cừu nhỏ với 2 khuôn mặt.

Với bốn mắt, hai mũi và hai cái miệng, chú cừu hai mặt trở nên rất khác biệt. Nhưng sau khi được phát hiện, chú cừu nhỏ đã nhanh chóng trở thành một trong những vật nuôi yêu thích của gia đình này.

Người phụ nữ 10 năm mang khối u 25kg trên lưng

Cô Yuan (35 tuổi, người Trung Quốc) có đến hàng chục khối u trên cơ thể, trong đó khối u to nhất bao trùm cả phần lưng của cô, kéo dài từ vai đến tận mắt cá chân.

Khi được đưa đến bệnh viện, cô Yuan khiến các bác sĩ vô cùng bất ngờ vì khối u khổng lồ phía sau cơ thể. Một ê-kip phẫu thuật chuyên nghiệp đã phải làm việc cật lực suốt 10 tiếng đồng hồ để mổ lấy toàn bộ khối u nặng 25 kg ra khỏi lưng Yuan.

Hiện, cuộc sống của cô đã đỡ vất vả hơn trước rất nhiều khi Yuan không phải chịu những cái nhìn soi mói của những người xung quanh như trước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý